• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แอฟ” เผยสัมพันธ์ “นนกุล-ทิม พิธา” แบบนี้? หลังกระแสจิ้นมาแรง

“แอฟ” เผยสัมพันธ์ “นนกุล-ทิม พิธา” แบบนี้? หลังกระแสจิ้นมาแรง

Image

แอฟ ทักษอร เปิดใจเล่าถึงความสัมพันธ์ นนกุล กับ ทิม พิธา แล้ว ว่าเป็นแบบนี้? หลังเกิดกระแสจิ้นหนักในโลกโซเชียลขณะนี้

งานนี้บอกเลยว่ากระแสโซเชียลนั้นจิ้นหนักมาก เมื่อ แอฟ ทักษอร กับ ทิม พิธา นั้นได้โคจรมาเจอและถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน จากนั้นก็มีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง อย่าง นนกุล อยู่ในคลิปที่ แอฟ กับ ทิม เจอกัน จนทำให้หลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ ว่า เอ๊ะ ใครตัวจริง ใครตัวหลอก

ภาพจาก aff_taksaorn

เปิดใจความสัมพันธ์ นนกุล-ทิม พิธา

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ได้เปิดใจผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น หลังจากที่คุณพิธาลงรูป แล้วแม่แอฟก็ลงด้วย ว่า หมายถึงทำไมถึงลงใช่มั้ยคะ เอาจริงๆ นะ คนแชร์เยอะมาก จนแอฟคิดว่าให้คนลงให้เสร็จไปก่อนแล้วกัน เอาจริงๆ ก็มีคนถามเหมือนกันทำไมไม่ลง ให้ทุกคนลงก่อนแล้วแอฟค่อยลง คือยังไงอะ มันแรงจนเกรงใจ แต่สุดท้ายก็คิดว่าแอฟก็ควรจะลง เพราะคิดว่าปกติแอฟเจอใคร แอฟก็ลงเป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าอันนี้ไม่ลงก็คงจะแปลก และเรื่องของเรื่องคืออยากลงแสดงความยินดี 

ประเด็นทิมก่อน ที่ลงเพราะจะแสดงความยินดีด้วย ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ อะไรอย่างนี้ อันนี้ได้เจอครบ เจอลูกๆ ด้วย ก็เลยลง

ภาพจาก aff_taksaorn

ส่วนกับน้องนนกุล เล่นละครเป็นพระเอกคู่กัน กับนนคือสนิทกันอยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกัน ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตออร์เคสตรา บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ มันเป็นเรื่องบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์เลยพาปีใหม่ไป จัดที่มหิดล และนนเป็นศิษย์เก่ามหิดล เราคุยกันอยู่แล้ว ปกติอยู่แล้ว ก็เลยถามไป นนก็จัดบัตรให้ ก็เลยไปดูด้วยกันนี่แหละค่ะ

ภาพจาก nonkul

แต่มีคำถามจากทางบ้านว่า ผู้ชายคนไหนไปกับแม่? ซึ่ง แอฟ ก็ได้ตอบ ว่า คนไหนไปกับแอฟ ก็นนนี่แหละไปด้วยกัน แต่ว่าทิมไปเจอที่นู่น แต่รู้ล่วงหน้าวันสองวันว่าทิมก็จะพาน้องพิพิมไปด้วยเหมือนกัน ถ้าไปก็เจอกัน ไม่มีอะไรใหม่เลยนะ ทุกคนก็รู้จักกัน รู้ว่าแอฟก็รู้จักกันหมดอยู่แล้ว 

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า