• Home
  • บันเทิงไทย
  • ยอมใจแม่ลูกสอง! กระแต ศุภักษร ใส่วันพีช ทำซี๊ดทั้งเกาะ มุมไหนก็แซ่บ

ยอมใจแม่ลูกสอง! กระแต ศุภักษร ใส่วันพีช ทำซี๊ดทั้งเกาะ มุมไหนก็แซ่บ

Image

ยอมใจแม่ลูกสอง! กระแต ศุภักษร ออกมาโชว์แซ่บ ใส่บิกินีวันพีชสีครีมแนบเนื้อ งานนี้ทำซี๊ดทั้งเกาะฮ่องกง มองมุมไหนก็แซ่บไปหมด

ยังคงฝากฝีมือการแสดงไว้ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่สตาร์อย่าง กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ ที่ตอนนี้หันมารับหน้าที่เป็นคุณแม่ลูก 2 อย่างน้องเจ้าขาและน้องเจ้าคุณ แต่เธอเองก็มักจะออกมาโชว์เซ็กซี่ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ

ภาพจาก iamkratae

กระแต ศุภักษร ฟาดวันพีชสุดเดือด

ล่าสุด กระแต ศุภักษร ได้ออกมาอวดความเซ็กซี่ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง หลังจากที่เธอได้แพ็คกระเป๋าไ ปเช็คอินไกลถึงฮ่องกง งานนี้ไม่พลาดหยิบ บิกินี วันพีช สีครีม ออกมาอวดความเร่าร้อน โชว์ความแซ่บเต็มพิกัด แต่ที่จะไม่ชมไม่ได้ก็คือหุ่นสับๆ ของแม่ลูกสองคนนี้ ที่ต้องบอกเลยว่า เพียว เป๊ะ ปังทุกมุม ทุกองศา มาพร้อมการยืนโพสท่า ฉีกรอยยิ้มวหานๆ ที่เห็นทั้งเกาะทั้งเกาะ ก็ยิ่งดูสวยขึ้นไปอีก

งานนี้ด้านเพื่อนในวงการบันเทิงก็ไม่พลาด เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น “เฮ้ออออ ลูกสอง สาบานนนนนนน สวย สวยสะเทือนใจมากอ่ะแม่” , “ละมุนที่สุด” , “หุ่นแซ่บมากค่ะ” , “หุ่นสวยมากเลยคะ” , “พี่กระแตน่ารักมาก” , “หุ่นสับมาก” และอีกมากมาย

ภาพจาก iamkratae

ภาพจาก iamkratae

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า