• Home
  • บันเทิงไทย
  • แซ่บสะบัด! ดาราดัง เสิร์ฟชุดจิบชา เว้าหลัง อวดก้นเด้ง ทำไฟลุกท่วมไอจี

แซ่บสะบัด! ดาราดัง เสิร์ฟชุดจิบชา เว้าหลัง อวดก้นเด้ง ทำไฟลุกท่วมไอจี

Image

แซ่บสะบัด! ดาราดัง ออกมาอวดความซี๊ดซ๊าด ใส่บิกินีทูพีช สีดำเว้าหลัง อวดก้นเด้งกระแทกตาแฟนๆ งานนี้ดุเดือด ทำไฟลุกท่วมไอจี

เป็นอีกหนึ่งดาราตัวแม่ที่มักจะปล่อยภาพแซ่บๆ ในชุดเซ็กซี่ๆ อวดเรือนร่างที่ผ่านการออกกำลังกายมาอย่างดีให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลา สำหรับคุณแม่หุ่นเฟียร์สอย่าง อุ้ม ลักขณา ที่หากใครได้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอ ต้องบอกเลยว่าคุณแม่ออกกำลังกายหนักมาก

ภาพจาก lukkanaaum

อุ้ม ลักขณา ในชุคบิกินีเว้าหลัง จิบชายามฝนพรำ

ล่าสุด อุ้ม ลักขณา ได้โพสต์ภาพที่ทำเอา แฟนๆ ตาลุกวาวอีกครั้ง หลังจากที่ได้เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจชิวๆ ซึ่งงานนี้เธอมาในชุดบิกินีวันพีช สีดำเว้าหลัง เปลือยความแซ่บแบบเกินต้าน โดยเป็นชุดจิบชาเบาๆ พร้อมกับกินลมชมวิวขณะที่ฝนพรำ แต่ที่ทำหลุดโฟกัสสุดๆ คือหุ่นของเธอ เพราะแซ่บ ยั่วยวน ไม่แพ้ใคร รวมถึงก้นเด้งๆ ที่ไม่ต้องงัดก็กระแตกตาแทบแตกกันเลยทีเดียว ทำเอาบรรยากาศเย็นๆ ชิวๆ กลายเป็นความดุเดือด เร้าร้อนขึ้นมาทันที

แน่นอนว่าหลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนคลับก็ได้พร้อมใจ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอย่างมากมาย เช่น “ชุดแม่ปังทุกชุดค่า และหุ่นก็ที่สุด” , “หายนะ ชุดจิบชาเค้า” , “หุ่นคือที่สุดค่ะ สวยแซ่บมากกก” , “ชุกจิบชา” , “หุ่นแม่ปังที่สุด” , “สวยปังมากค่ะแม่” , “ตัวมารดา” และอีกมากมาย

ภาพจาก lukkanaaum

ภาพจาก lukkanaaum

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า