• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่ “ทิม พิธา” แต่มีคอมเมนต์นี้จากนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง?

“แอฟ ทักษอร” ลงรูปคู่ “ทิม พิธา” แต่มีคอมเมนต์นี้จากนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง?

Image

ด้อมส้มจิ้นหนักมาก หลัง ทิม พิธา ลงรูปคู่ แอฟ ทักษอร ไปก่อนหน้านี้ ครั้งนี้ก็ถึงตาฝ่ายหญิงลงบ้าง แต่ไม่วายกลับมีคอมเมนต์นี้จากนักแสดงรุ่นน้อง

ฮอตปรอทแตก สำหรับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กลับข่าวลือที่ว่าแอบคบหาดูใจกับนักแสดงสุดสวยอย่าง แอฟ ทักอร ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ลงรูปคู่กับฝ่ายหญิงในอินสตราแกรมส่วนตัว ด้านฝ่ายหญิงก็ไม่รอช้าตอบกลับคอมเมนต์ พร้อมลงรูปคู่ฝ่ายชายผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวด้วยเหมือนกัน แต่เกือบจะฟินและจิ้น ต้องมาหยุดชะงักเพราะมีนักแสดงชายรุ่นน้องมาคอมเมนต์แบบนี้?

ภาพจาก aff_taksaorn

แอฟ ทักษร ลงรูปคู่ ทิมพิธา

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของนักแสดงหน้าสวย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ลงรูปคู่กับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ โดยรูปคู่นี้เป็นรูปเดียวกันกับที่ฝ่ายชายลงไปก่อนหน้า โดยในเฟรมประกอบด้วย ทิม พิธา กับ ลูกสาว น้องพิพิม และ แอฟ ทักษอร กับลูกสาว น้องปีใหม่ ซึ่งฝ่ายหญิงได้ระบุแคปชั่นพร้อมแท็กฝ่ายว่า “Nice catching up with you yesterday @tim_pita Congrats again on your historic victory !” แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า “ยินดีได้พูดคุยกันเมื่อวานนี้นะคะ(ทิม พิธา) และยังขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับกับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์” โอ้ยชวนจิ้นฟินหนักมาก ด้านไม่ฝ่ายก็ไม่รอช้าตอบกลับคอมเมนต์อย่างไวว่า “ขอบคุณครับ ดีใจที่ได้เจอปีใหม่ด้วย :)” อบอุ่นหัวใจชาวด้อมส้มสุดๆ

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

นักแสดงชายรุ่นน้องคอมเมนต์ รูปคู่

หลังจากเมื่อวานนี้เราได้เห็นหนุ่นปริศนาเดินคู่กับนักแสดงหน้าสวย แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ก่อนที่เธอจะถ่ายรูปคู่กับว่าที่นายกฯ ซึ่งหนุ่มปริศนานั้นได้แก่นักแสดงชายรุ่นน้อง นนกุล หรือ นน ชานน สันตินธรกุล ที่ก่อนนี้ในรายการ 3 แซ่บ พิธีกรตัวแม่ของวงการย่าง ชมพู่ อารยา ก็ได้มีการแซวฝ่ายหญิงเกี่ยวกับหวานใจที่เป็นนักแสดงรุ่นน้องนี้ เอาแล้วสิใครกันนะจะเป็นตัวจริง เพราะรูปคู่ที่ฝ่ายหญิง ด้านนักแสดงชายรุ่นน้องก็ได้เข้าไปคอมเมนต์อย่างไหวเช่นกัน

ภาพจาก nonkul

ภาพจาก aff_taksaorn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า