• Home
  • บันเทิงไทย
  • วูบวาบ! นิวเคลียร์ หรรษา อวดออร่าแซ่บ ฟาดบิกินีเสียวซี๊ด ริมทะเล

วูบวาบ! นิวเคลียร์ หรรษา อวดออร่าแซ่บ ฟาดบิกินีเสียวซี๊ด ริมทะเล

Image

วูบวาบทั้งไอจี! นิวเคลียร์ หรรษา ออกมาอวดออร่าแซ่บ ฟาดบิกินีทูพีช สีดำขับผิวขาว เพิ่มออร่า งานนี้ทำแฟนๆ เสียว ร้องซี๊ดทั้งโซเชียล

ออกมาเสิร์ฟความแซ่บต่อเนื่อง สำหรับ นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ช่วงนี้จะเห็นว่าเธอนั้นขยันลงรูปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและออกมาเผยความเซ็กซี่กระชากใจแบบสุดๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ และล่าสุด นิวเคลียร์ ที่ได้ไปพักผ่อนริมทะเล เธอก็ไม่พลาดเก็บภาพสวยๆ มาฝากแฟนคลับเช่นเคย

ภาพจาก newclear_hansa

นิวเคลียร์ เสิร์ฟลุคเสียว ทำวูบวาบ

โดย นิวเคลียร์ หรรษา ได้ออกมาโพสต์ภาพ สุดดุเดือด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เธอได้แพ็กกระเป๋า ไปเช็คอินความแซ่บซ้านริมทะเล โดยงานนี้เธอมาพร้อมบิกินีทูพีชสีดำสนิท ขับผิวขาวๆ ให้ดูออร่าเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น ไม่ลืมเพิ่มความเก๋ด้วยซีทรเดรสยาว แต่บางหวิวได้ใจสุดๆ ยิ่งสีผมบรอนทอง ความสวยของเธอยิ่งพุ้งทะยานขึ้นไปอีก มาพร้อมการโพสท่าเซ็กซี่ เร้าร้อนบนชาวหาด ริมทะเล โชว์จริตตัวแม่ ที่ไม่มีใครต้านไหว ทำเอาน้ำทะลเญ้นๆ กลายเป็นนำทะเลเดือดปุดๆ ขึ้นมาทันทีทันใดเลยทีเดียว

อีกทั้งยังเขียนแคปชั่นเด็ด เผ็ช แซ่บ เอาไว้ด้วยว่า “อยากเป็นทะเล อยากซัดหน้าเธอ” ไม่รู้ว่าหนุ่มๆ กลัวหรือไม่ แต่พร้อมใจเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์อย่างเนื่องแน่น เช่น “ก็สวยเกินไหมอะพี่นิว!” , “เราว่าเธอเกินต้าน” , “โหยยยยย แซ่บบบ” , “แซ่บบบบบบบบ” , “สวยแซ่บมากคะ” , “อยากเอาหน้าไปใหัซั้ดดจังครับ” , “อยากเป็นเม็ดทรายแถวนั้นให้เธอเหยียบหงะ” , “หุ่นเป๊ะมากกค่ะ” และอีกมากมาย

ภาพจาก newclear_hansa

ภาพจาก newclear_hansa

ภาพจาก newclear_hansa

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า