เปิด! 30 อันดับสมาชิกบอยกรุ๊ป K-POP ยอดนิยม ประจำเดือนพฤษภาคม

Image

เปิด! 30 อันดับสมาชิกบอยกรุ๊ป K-POP ยอดนิยม ประจำเดือนพฤษภาคม 2023 จีมิน BTS ครองอันดับ 1 ด้วยดัชนีกว่า 5 ล้าน

สถาบันวิจัยธุรกิจเกาหลีได้เปิดเผยการจัดอันดับความนิยมในพฤษภาคมของเหล่าสมาชิกจากบอยกรุ๊ปแต่ละคน โดยการจัดอันดับถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของผู้บริโภค การรายงานข่าวของสื่อ การสื่อสาร และดัชนีการรับรู้ของชุมชนของสมาชิกบอยกรุ๊ป 703 คน โดยใช้ข้อมูลขนาดใหญ่ที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 20 เมษายนถึง 20 พฤษภาคม

อันดับ 1 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก จีมิน BTS รั้งอันดับต้น ๆ ของการจัดอันดับในเดือนนี้ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์กว่า 5,434,511 รายการ สำหรับวลีที่มีอันดับสูงในการวิเคราะห์คำหลักของเขา ได้แก่ “Like Crazy” “OST” และ “ARMY” ในขณะที่คำที่เกี่ยวข้องกับอันดับสูงสุดของเขา ได้แก่ “participate” “release” และ “record” การวิเคราะห์เชิงบวกและเชิงลบของ จีมิน ยังเปิดเผยคะแนนปฏิกิริยาเชิงบวก 86.77 เปอร์เซ็นต์

มาต่อกันที่เพื่อนร่วมวงเดียวกันอย่าง วี BTS เขาขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 3,620,208 สำหรับเดือนพฤษภาคม

ในขณะที่ คังดาเนียล ที่ปัจจุบันเขาได้เป็นนักร้องเดี่ยวและนักแสดง ยังรักษาตำแหน่งของเขาในอันดับที่ 3 ด้วยดัชนีชื่อเสียงแบรนด์ 3,010,114

แบคฮยอน EXO ขึ้นอันดับที่ 4 ด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,484,239 คะแนน เพิ่มขึ้น 21.11 เปอร์เซ็นต์ตั้งแต่เดือนเมษายน

ในที่สุด จองกุก BTS ก็เข้ามาอยู่ในอันดับที่ห้าด้วยดัชนีชื่อเสียงของแบรนด์ที่ 2,387,331 รายการ ซึ่งเพิ่มขึ้น 13.15 เปอร์เซ็นต์ในคะแนนของเขาตั้งแต่เดือนที่แล้ว

เช็ก 30 อันดับแรก มีดังนี้

  1. BTS – Jimin
  2. BTS – V
  3. Kang Daniel
  4. EXO – Baekhyun
  5. BTS – Jungkook
  6. BIGBANG – G-Dragon
  7. BTS – Suga
  8. ASTRO – Cha Eun Woo
  9. SEVENTEEN – Mingyu
  10. BTS – RM
  11. BTS – J-Hope
  12. SEVENTEEN – Hoshi
  13. SEVENTEEN – Seungkwan
  14. BTS – Jin
  15. SEVENTEEN – Jeonghan
  16. SEVENTEEN – Wonwoo
  17. ASTRO – Sanha
  18. SEVENTEEN – DK
  19. Park Ji Hoon
  20. SEVENTEEN – Joshua
  21. SEVENTEEN – S.Coups
  22. SEVENTEEN – Woozi
  23. SEVENTEEN – Jun
  24. Super Junior – Kyuhyun
  25. Hwang Minhyun
  26. BTS – J-Hope
  27. ASTRO – MJ
  28. BTOB – Changsub
  29. NCT – Jaehyun
  30. BIGBANG – Taeyang

แปลข้อมูลจาก soompi

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า