• Home
  • บันเทิงไทย
  • “อั๋น ภูวนาท” ตอกกลับเจ็บ หลังถูกวิจารณ์พูดเหมือนตุ๊ด

“อั๋น ภูวนาท” ตอกกลับเจ็บ หลังถูกวิจารณ์พูดเหมือนตุ๊ด

อั๋น ภูวนาท

เจ็บถึงทรวง! พิธีกรหนุ่ม อั๋น ภูวนาท ตอกกลับชาวเน็ต หลังถูกวิจารณ์พูดเหมือนตุ๊ด ลั่น! เรื่องแบบนี้สำคัญกว่าความคิดเห็น ถามให้เหมือนฉลาดดีกว่า

เรียกได้ว่างานนี้ทำเอาเดือดปุดกันเลยทีเดียว สำหรับพิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท ที่จู่ๆ ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาวิจารณ์ว่าพูดเหมือนตุ๊ด ทำเอาเจ้าตัวไม่รอช้า ออกมาตอบกลับกลางไอจีกันเลยทีเดียว พร้อมกับลั่นแรงที่งานนี้ทำเอาเจ็บจี๊ดแสบถึงทรวงกันเลยทีเดียว

ภาพจาก unpuwanart

ซึ่งก็ชาวเน็ตรายดังกล่าวได้คอมเมนต์ว่า ขอโทษนะคะขอวิจารณ์คุณหน่อยทำไมคุณพ่อพูดเหมือนตุ๊ดจังค่ะ ด้าน อั๋น ภูวนาท ก็ได้นำข้อความดังกล่าวมาโพสต์ในไอจีสตอรี่ พร้อมกับเขียนข้อความว่า ขอเหมือนมีมารยาท แต่ยังไม่ทันได้อนุญาตเนอะ

ภาพจาก unpuwanart

พร้อมตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวอีกว่า ไม่ต้องขอโทษเลยครับ จะขอโทษทำไมละครับ นอกจากคุณคิดว่ามันเป็น
คำถามที่โง่ หยาบคาย หรือไร้การศึกษาและมารยาทค่อย ขอโทษนะครับ หรือถ้าคิดว่า ไม่เหมาะสมก็แนะนำให้กลั่น
กรองก่อนด้วยสมองแล้วค่อยถาม แต่อย่าถามแล้วค่อยคิดตามทีหลัง ฝากไว้ให้คิดนะครับ เรื่องแบบนี้สำคัญกว่าความคิดเห็นว่าใครเหมือน หรือไม่เหมือนตุ๊ดนะครับ ถามให้เหมือนฉลาดดีกว่า ขอบคุณที่ติดตามและหวังว่าจะได้อะไรดีๆกลับไปครับ
พร้อมกับเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า ถามก็ตอบนะครับ เพราะมีมารยาท.

ภาพจาก unpuwanart
ภาพจาก unpuwanart
ภาพจาก unpuwanart

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า