• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ใหม่ ดาวิกา” วอนหยุดดราม่า ให้ “เดมี่” หยุมได้คนเดียว

“ใหม่ ดาวิกา” วอนหยุดดราม่า ให้ “เดมี่” หยุมได้คนเดียว

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อปม น้องเดมี่ ลูกสาว ลีเดียแมทธิว หยิกไหล่ วอนหยุดดราม่าให้ เดมี่ หยุมได้คนเดียว

กลายเป็นภาพที่หลาย ๆ คนมองแล้วก็อดที่หลุดยิ้มออกมาไม่ได้เลย กับการร่วมกันของ ใหม่ ดาวิกา และครอบครัวของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่หลังจากจบการแถลงข่าว ก็มีการถ่ายรูปร่วมกับ จนเกิดเป็นช็อตที่ น้องเดมี่ ลูกสาวคนกลางเอามือมาหยิกที่หัวไหล่ของใหม่ เข้าอย่างจัง จนเจ้าตัวต้องกลั้นขำเอาไว้เลย

ภาพจาก : lydiasarunrat

ล่าสุด ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้มีการเคลื่อนไหวหลังจากมีกระแสดราม่าเล็กๆ เรื่องการสอนเด็กให้ไม่ใช้ความรุนแรง ซึ่งงานนี้ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ได้มีการเผยว่า เราสอนลูกไม่ให้ไปทำร้ายใคร หรือทำให้ใครเจ็บ แม้กระทั่งแมงมุม แมลงสาบ ยังไม่ให้ตี สอนให้เขาเคารพชีวิตคนอื่น รวมถึงสัตว์ด้วย แต่ความเด็กก็เป็นอะไรที่คาดไม่ถึง เขาแค่เล่นแหละคงไม่ได้อยากให้ใครเจ็

ภาพจาก : lydiasarunrat

ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา ได้มีการให้สัมภาษณ์กับทางสื่อว่า ชอบมากที่วันนั้นน้องเดมี่มาเล่นด้วย แต่ด้วยความที่หัวไหล่ข้างซ้ายเพิ่งไปฉีดวัคซีนมาเลยทำให้ยังรู้สึกเจ็บอยู่ ซ้ำยังถูกมือน้อย ๆ มาหยุมเล่นอีกด้วย หน้าตาของคนที่เก็บอาการเจ็บเลยออกมาอย่างที่ทุกคนเห็น แต่ขอพูดเปิดทางว่าหลังจากนี้ หากเดมี่อยากหยุมหัวไหล่น้าใหม่อีก ก็สามารถหยุมได้เลย ให้เดมี่หยุมได้คนเดียว และไม่คิดว่าจะเป็นมีมขนาดนี้ แต่ก็ดีใจที่ทำให้ทุกคนมีความสุข หลังจากวันนั้น เพื่อน ๆ ของใหม่เองเวลาเจอหน้ากัน ก็ขอทักทายด้วยการหยุมหัวไหล่ไปแล้ว ก่อนหน้านี้ยอมรับว่านอยด์เพราะส่วนตัวไม่คิดติดใจอะไรเลย อยากจะให้โซเชียลหยุดดราม่า เพราะเชื่อว่า แมทธิว – ลีเดีย สอนลูกดีอยู่แล้ว

ภาพจาก : davikah

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า