• Home
  • บันเทิงไทย
  • ออกโรงเคลียร์คู่ “นุ๊ก-ปาย” ลั่น! ไม่อยากให้คาดหวัง เพราะอาจจะเสียใจ?

ออกโรงเคลียร์คู่ “นุ๊ก-ปาย” ลั่น! ไม่อยากให้คาดหวัง เพราะอาจจะเสียใจ?

Image

ออกโรงเคลียร์ด่วน! ทั้ง นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ เรื่องความสัมพันธ์เป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกัน ลั่น! ไม่อยากให้คาดหวัง เพราะอาจจะเสียใจ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับจิ้นเป็นอย่างมาก สำหรับคู่นักร้องลูกทุ่งสุดฮิต อย่าง นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ หลังควงคู่ไปออกรายโต๊ะหนูแหม่มตอบถึงความสัมพันธ์หลังลดจิ้นกันไปก่อนหน้านี้ ว่า “เป็นทั้ง หวานใจ บัดดี้ เพื่อน เฟื่อน บักหรรม” ด้านนุ๊ก ตอบเสริมว่า “เป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟน” ฝั่งน้องปายก็ไม่มี ติดขัด ไม่แย้ง” จนทำเอาแฟนคลับถึงกลับยิ่งจิ้นทั้งคู่มากกว่าเดิม

ภาพจาก นุ๊ก ธนดล (นุ๊ก ธนดล)

โดยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็โกอินเตอร์ไปพบปะแฟนคลับไกลถึงประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังเสิร์ฟโมเมนต์คู่น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับชาวไทยได้เห็นมากมาย

ไม่อยากให้ทุกคนคาดหวัง เพราะอาจจะเสียใจ

ล่าสุด ทางด้าน นุ๊ก ธนดล กลับมาประเทศไทยเพื่อทำงานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงความสัมพันธ์กับคู่จิ้น อย่าง ป๊ายปาย มีข้อความยาวเหยียด ว่า พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นครับ เป็นการไปทำงานและได้เทีี่ยวไปด้วยสนุกมากเลย กลับมาถึงก็เลยรับรู้ว่าพี่ๆสื่อ หลายๆสำนัก เขียนข่าวความสัมพันธ์ของนุ๊กปาย เยอะมากๆ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเรานะครับ
สำหรับความสัมพันธ์ของนุ๊กและปายเองตอนนี้ เราทั้งคู่ชัดเจนนะครับ เราเป็นเพื่อนรัก ที่เป็นเซฟโซนให้กันและกัน เราสนุกที่ได้ใช้ชีวิตกันทั้งคู่ เป็นบัดดี้ ร่วมทำงานไปด้วยกันในทุกๆวัน สบายใจที่คุยกันได้ในทุกเรื่อง มันเป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์จริงๆครับ
….นุ๊กไม่อยากให้พี่ๆคาดหวังกับความสัมพันธ์เลยครับ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เลยโฟกัสแค่ปัจจุบัน อยากตั้งใจทำงานและทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด สมกับที่ทุกคนรักเราทั้งคู่ครับ เพราะถ้าหากในวันที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่หวัง คนที่คาดหวังอาจจะเสียใจ กับความคาดหวัง นุ๊กรักทุกคนนะครับ ขอบคุณที่รักและเอ็นดู #นุ๊กปาย ไม่คาดดหวังไม่ผิดหวังนะครับ

ภาพจาก นุ๊ก ธนดล (นุ๊ก ธนดล)

ขอบคุณสื่อที่สนใจในตัวนุ๊กปาย

นอกจากนี้ ทางด้าน ป๊ายปาย โอริโอ้ ก็ไม่รอช้าออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงความสัมพันธ์กับ นุ๊ก ธนดล เหมื่อนกัน ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีข้อความว่า สวัสดีครับ ป๊ายปาย โอริโอ้ ก่อนอื่น ขอบคุณพี่ๆสื่อหลายๆสื่อ ที่สนใจในตัวปายกับนุ๊ก และให้พื้นที่สื่อกับเรามากมายในช่วงที่ผ่านมา แต่จริงๆแล้ว สถานะของ นุ๊กปาย เราก็คือเพื่อนกันครับ เพื่อนที่มีแต่ความจริงใจให้กัน ก็ยังคงยืนยันเสมอไม่ว่าวันไหนๆ ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่มันเหมือนเซฟโซนครับ ปายพูดเสมอ ว่านุ๊กคือเซฟโซนของปาย ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันเลยเป็นเรื่องที่บริสุทธิ์ใจมากๆครับ แต่สำหรับบางท่านที่ตีโยงไป โดยใช้คำพูดอาจมีเรื่อง ชู้สาวบ้าง หรือแรงถึงขั้นผัวเมีย #การให้เกียรติใครสักคนปายว่ามันเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ขอบคุณทุกคนที่รักและศรัทธาในตัวของปาย ทั้งในด้านที่ดีและไม่ดีนะครับ #อย่าคาดหวังว่าเด็กสีเทาจะเป็นสีขาวเลยครับ

ภาพจาก ป๊ายปาย โอริโอ้

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า