• Home
  • บันเทิงไทย
  • ฮั่นแหน่! นุ๊ก ธนดล โพสต์แคปชั่นแบบนี้ สื่อถึงใครหรือเปล่า ?

ฮั่นแหน่! นุ๊ก ธนดล โพสต์แคปชั่นแบบนี้ สื่อถึงใครหรือเปล่า ?

Image

อุ๊ย! นุ๊ก ธนดล โพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่นแบบนี้ จะสื่อถึงใครหรือเปล่านะ ? ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์กันสนั่น!

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อดัง สำหรับ นุ๊ก ธนดล หรือ นุ๊ก ธนดล ศิริแวว ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปที่ไหนก็มีแฟนคลับต่างแห่เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างมากมาย อีกทั้งไม่พ้นคู่จิ้นของเจ้าตัว นั่นก็คือ ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือ ปาย ฉัตรนภา เขียวขำ หรือคู่เฟื่อน ที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองได้ออกมา เปิดเผยถึงสถานะที่แท้จริงว่า เป็นทั้ง หวานใจ บัดดี้ เพื่อน เฟื่อน บักหรรม” ด้านนุ๊ก ตอบเสริมว่า “เป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟน” ฝั่งน้องปายก็ไม่มี ติดขัด ไม่แย้ง

ภาพจาก นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล โพสต์ภาพ พร้อมระบุแคปชั่น แบบนี้ ?

ล่าสุด นุ๊ก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแรกที่เจ้าตัวอยู่ยืนอยู่บนบันไดเลื่อน พร้อมแคปชั่นว่า เรารักทุกอย่างที่เป็น “เรา” จริงๆ ….เราโอบกอดมันมากับมือ พร้อมอิโมจิหน้ายิ้ม ส่วนภาพที่สอง เป็นภาพที่เจ้าตัวนั่งอยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า คนเรามักชอบ ในสิ่งที่ครอบครองไม่ได้ พร้อมกับอิโมจิหัวสองดวง และอิโมจิหน้ายิ้ม

ภาพจาก นุ๊ก ธนดล

ภาพจาก นุ๊ก ธนดล

แฟนคลับ แห่คอมเมนต์สนั่น

งานนี้บอกเลยว่า หลังจากที่ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นออกไปนั้น ด้านแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ กันอย่างสนั่นหวั่นไหว อาทิ แคปชั่นแบบตะเตือนไตตต, โอ้โหเธออออ เจ็บจี๊ดดด, เหมือนที่FCชอบธนดลเนาะ, ไม่เป็นไรเราแค่ยืนมองอยู่ห่างๆก้อมีความสุขแล้ว, โอ้ยยย หยุดหล่อก่อนพ่อ จะตายยยแล้ว, ใช่เลย เช่นเธอกับเฟื่อนเธอเป็นต้น, น่ารัก ใครกันน๊าาา, หล่อที่สุดเลยจ้า เป็นต้น

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า