• Home
  • บันเทิงไทย
  • นางเอกดัง ลั่น! แคปชั่นเด็ด ไม่ใช่จักรยานแต่ทำไมน่า…จัง

นางเอกดัง ลั่น! แคปชั่นเด็ด ไม่ใช่จักรยานแต่ทำไมน่า…จัง

Image

ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น! หลังนางเอกดังย่านพระราม 4 เผยภาพสดใสน่ารัก พร้อมกับลั่น! แคปชั่นเด็ด ไม่ใช่จักรยาน แต่ทำไมน่า…จัง

เรียกได้ว่าตั้งแต่ประกาศสถานะว่าโสดมานี้ นับวันยิ่งสวย ยิ่งเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ถูกจับตามองเป็นพิเศษ หลังจบความสัมพันธ์กับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ เจ้าของโบนันซ่าเขาใหญ่ ไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นการจบกันด้วยดี ไม่มีมือที่ 3 แต่อย่างใด

ภาพจาก mattperanee

แคปชั่นเด็ด!

ล่าสุด สาวแมท ก็ได้โพสต์รูปอันสวยสดใสของตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเด็ดสุดแซ่บ ว่า ไม่ใช่จักรยานแต่ทำไมน่าถีบจัง งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชอบแคปชั่น อีกทั้งยังชมแมทว่าสวย และรอติดตามผลงานของเธอ อาทิ สวยยยย กรรมการอึ้ง 555555 แคปชั่นนี้ผ่านฮ่ามากชอบมากกก หน่ายแคปชั่น 5555 ชอบคุณแมทผมดำค่ะ คมสวยมากเลย สวยมาก ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ตัวให้นมบุตร เวอร์ แคปชั่นนี้ท่านได้แต่ใดมา แคปชั่นนี้ท่านได้แต่ใดมา 

ภาพจาก mattperanee

ภาพจาก mattperanee

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า