• Home
  • บันเทิงไทย
  • โมเมนต์สุดฟิน “นุ๊ก-ปาย” คู่เฟื่อนโกอินเตอร์ ความหวานระดับพันเปอร์เซ็น

โมเมนต์สุดฟิน “นุ๊ก-ปาย” คู่เฟื่อนโกอินเตอร์ ความหวานระดับพันเปอร์เซ็น

Image

ส่องโมเมนต์สุดฟินกับคู่เฟื่อนนักร้องลูกทุ่ง นุ๊ก-ปาย ที่บินลัดฟ้ามาพบปะแฟนคลับไกลที่ญี่ปุ่น พร้อมระดับความฟินระดับพันเปอร์เซ็น

สำหรับคู่จิ้นในวงการที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับตามมากที่สุดอีกหนึ่งคู่ อย่างคู่นักร้องลูกทุ่ง นุ๊ก ธนดล กับ ป๊ายปาย โอริโอ้ หรือคู่เฟื่อน ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานะที่แท้จริงว่า เป็นทั้ง หวานใจ บัดดี้ เพื่อน เฟื่อน บักหรรมด้านนุ๊ก ตอบเสริมว่า “เป็นทั้งเพื่อนทั้งแฟน” ฝั่งน้องปายก็ไม่มี ติดขัด ไม่แย้ง” โดยล่าสุดทั้งคู่ได้บินลัดฟ้าจากประเทศไทยมาไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ในการมาพบปะแฟนคลับต่างประเทศ ซึ่งทั้งคู่แม้จะไม่ได้อยู่ไทยนั้นก็ไม่ได้ทำให้เหล่าแฟนคลับไทยคิดถึงหรืออดเห็นความฟิน เพราะตอนนี้ญี่ปุ่นหวานมาก

ส่องโมเมนต์สุดฟิน นุ๊ก-ปาย ที่ญี่ปุ่น

มาเริ่มกันที่รูปแรกก็ทำเอาใจละลายแล้ว สำหรับโมเมนต์คู่เฟื่อน นุ๊ก-ปาย ที่กำลังจะถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน โดยมีน้องตัวเล็กร่วมเฟรมนี้ด้วย กลายเป็นรูปที่น่ารักสุดๆ ได้ฟีลถ่ายรูปครอบครัวเลยอะ ทำเอาเหล่าแฟนคลับอมยิ้มตาม เขินตัวบิด ฟินสุดๆ

มาต่อที่รูปนี้ที่ต้องเป็นโมเมนต์อ้อนๆ แน่ แต่ไม่รู้ว่าใครอ้อนใคร รู้แค่ว่าทั้งคู่เขินกันและกันสุดๆ ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว

สวัสดีแฮรี่! เราเฟื่อนนะ โอ้ยแค่แต่งตัวธรรมดาก็น่ารักอยู่แล้ว นี่มาแต่เป็นนักเรียนฮอกวอตส์แถมยังมีโมเมนต์ฟินๆ อีก ขณะที่ ปาย เก็บโทรศัทพ์ส่วนตัวไว้กับ นุ๊ก แต่เจ้าตัวอยากได้โทรศัพท์แต่ด้าน นุ๊ก กลับแอบๆ หยิบโทรศัพท์ให้ ซึ่งได้กลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่น่ารักห่วงใยกันสุดๆ

และมาต่อกันที่รูปสุดท้าย โดยเป็นสถานที่ ชุดเดียวกันในรูปแรก ซึ่งสำหรับโมเมนต์ในรูปนี้ก็ถือได้ว่าฟินระดับล้านแปดเลยก็ว่าได้ เพราะเกิดจาก นุ๊ก ธนดล เป็นห่วง ป๊ายปาย โอริโอ้ ขณะกำลังเดินอยู่ใกล้ถนนที่มีรถกำลังวิ่งมาก เป็นโมเมนต์ที่น่ารักอีกแล้ว

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า