• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ดีเจนุ้ย” เตือนด่วน! ไม่ใช่ตัวจริง หลังถูกตัดต่อภาพโฆษณาปล่อยเงินกู้

“ดีเจนุ้ย” เตือนด่วน! ไม่ใช่ตัวจริง หลังถูกตัดต่อภาพโฆษณาปล่อยเงินกู้

Image

ถึงขั้นต้องรีบออกมาเตือนแฟนคลับด่วน สำหรับพิธีกรคนเก่ง ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ หลังถูกเพจ เพจหนึ่ง ตัดต่อภาพโฆษณาปล่อยเงินกู้ ย้ำไม่ใช่ตัวจริง อย่าหลงเชื่อ

เรียกได้ว่ามิจฉาชีพมาในทุกรูปแบบจริงๆสมัยนี้ อย่างศิลปินดาราหลายคนก็โดนกันเยอะในเรื่องเอาภาพไปใช้ในการโฆษณา โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต อย่างล่าสุด พิธีกรคนเก่งอย่าง ดีเจนุ้ย ก็เป็นอีกคนที่เพิ่งจะโดนไปหมาดๆ เป็นการนำภาพของ ดีเจนุ้ย ไปตัดต่อใช้ในโฆษณาปล่อยเงินกู้ ว่าผ่อนสบายๆ 60 เดือน จนทำให้มีคนหลงเชื่อไปเยอะ

ภาพจาก : djnui

โดยทางด้าน ดีเจนุ้ย ก็ไม่รอช้า รีบโร่เตือนแฟนคลับอย่างเร็ว ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า เพจนี้ใช้รูปนุ้ยโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่าหลงเชื่อนะคับทุกคน เท่าที่ดูน่าจะยิงแอดด้วย คนสนใจกู้เยอะมากๆ ลิงค์เพจ อยู่ในสตอรี่ ฝากแฟนๆ ถล่มให้หน่อยนะคับ ขอบคุณทุกคนที่แจ้งข่าวเข้ามาด้วยนะคับ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและเพื่อนดาราเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ โดนแล้วอีก 1 ดนเหมือนกันเยอะมาก จับก็ไม่ได้ ทุนจีน จาก ประเทศเพื่อนบ้าน ยังไงเนี่ยเมิงเนี่ย อ่าวน้อง แจ้งความเลย เคยโดนเหมือนกันค่ะแต่โชคดีที่โดนไม่เยอะพวกนี้มันชอบหากินบนความทุกข์คนอื่นแย่มากๆ อยู่ๆปล่อยเงินกู้ มีรูปดารานักร้องโดนเอาไปทำโพสต์หลายคนเลย ได้ไปแจ้งความกันรึยังน๊า

ภาพจาก : djnui

ภาพจาก : djnui

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า