• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เบส รักษ์วนีย์” สภาพจิตใจดีแล้ว หลังเลิก “ตงตง” ลั่น! ไม่เสียใจที่เคยเปย์

“เบส รักษ์วนีย์” สภาพจิตใจดีแล้ว หลังเลิก “ตงตง” ลั่น! ไม่เสียใจที่เคยเปย์

Image

เบส รักษ์วนีย์ เปิดใจครั้งแรกหลังเลิก ตงตง กฤษกร ผ่านรายการ คุยแหลก แดกดึก ของ มดดำ คชาภา สภาพจิตใจตอนนี้แข็งแรง สบายดี เผย ไม่เสียใจที่เคยเปย์

หลัง สมรักษ์ พ่อของสาว เบส รักษ์วนีย์ ออกมา เผย ว่าตอนนี้ เบส กับ ตงตง เลิกกันแล้ว เพราะผู้ชายมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง อีกทั้งยังไม่แมน งานนี้ก็มีทั้งเพื่อนพ้องในวงการรวมทั้งแฟนๆได้ส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่รัวๆ หลังคบหากันนานหลายปี แต่ก็ยังไม่ได้มีการออกมาเปิดใจถึงการเลิกรากันในครั้งนี้จากทั้งคู่

ภาพจาก bestkamsing

เบส เปิดใจเลิก ตงตง ครั้งแรก!

ล่าสุด เบส รักษ์วนีย์ ได้เปิดใจครั้งแรกที่เลิกกับ ตงตง กฤษกร ผ่านรายการคุยแหลก แดกดึก ของ มดดำ คชาภา ซึ่งพิธีกร ก็ยิ่งคำถามแรกไปว่า โสดแล้วเป็นไง และเบสก็ตอบว่า “สบายดีค่ะ” หัวใจตอนนี้ดี และยังบอกอีกว่า เลิกกันตอนสงกรานต์ ถามว่าเศร้าไหม ก็ผ่านมาแล้ว ขณะที่ มดดำ ก็ถามว่าหลังจากพ่อเราออกมาพูดแล้วได้มีโอกาสเคลียร์กับเขาไหม ด้านเบสก็เผยว่า คุยกันตลอดอยู่แล้ว ตอนที่มีปัญหา เขาก็รู้ปัญหาทุกอย่างอยู่แล้ว พ่อกับแม่ก็รู้ ซึ่งทุกวันนี้แข็งแรงแล้ว สบายดี

ภาพจาก คุยแหลก แดกดึก

นอกจากนี้ยังถูกถามต่อว่าจุดสุดท้ายอะไรที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เบส บอกว่า เอาเป็นว่าหนูกับพี่เขารู้กันแล้วกัน แค่นั้นแหละ ฟางเส้นสุดท้ายคือมันจะมีเวลาของมัน ด้วยหลาย ๆ อย่างด้วย เวลาที่พร้อมมันจะมีวันนั้นเอง ส่วนสเปกความรักครั้งใหม่ อยากได้แบบ สูง เป็นรุ่นพี่ และถึงแม้จะอกหักก็ยังทำงานได้ปกติ และเมื่อมดดำบอกว่าจะหาแฟนให้ เบสก็บอกว่า ไม่เอา ส่วนตามที่ดูดวงกันบอกว่าอีก 9 เดือน เจ้าตัวบอกนานไป

สาวเบส ยังยอมรับว่า ตัวเองชอบเปย์จริงตามที่โดนเมาท์ แต่มีทั้งเปย์พ่อแม่ เปย์คนรัก เปย์เพื่อน ถามว่ารักคน ๆ หนึ่งพร้อมให้ทุกอย่างไหม คือไม่ถึงขนาดนั้น ไม่ใช่มีล้านให้ล้าน ก็ต้อง 5 แสน พ่อแม่ให้ตัดสินใจเองหมด ไม่ว่าจะเรื่องทำงาน เรื่องคบเพื่อน ยืนยันว่าไม่เคยเสียใจหลังจากให้ไปแล้ว เรายินดีให้เขา

ด้านคุณแม่ บอกว่า เบรกแล้วเขาไม่ฟัง (ทำไมแม่บอกว่าอย่าให้พูดเลย) ไม่พูดดีกว่า (แล้วถามพ่อไหมทำไมเขาถึงพูดออกมา) พ่อก็คือพ่อ พ่อเขารักลูกเขาก็พูดออกมา

ภาพจาก คุยแหลก แดกดึก

เบส ยังกล่าวต่อว่า ความรักที่ผ่านมาทำให้เราโตขึ้น เราโตขึ้นมากกว่า คนอายุเท่าเรา บางคนอายุเท่าเรา 23 อาจไม่ได้มีวิธีคิด วิธีจัดแจงชีวิต เป็นระบบแบบเรา เราเห็นแล้วว่าเดือนหนึ่งบ้านเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ อนาคตน้องชายเราครอบครัวเราต้องใช้เงินเท่าไหร่ เราเห็นภาพ ทำให้เราโฟกัสคือเงิน ความรักอาจเป็นรองเงินด้วยซ้ำ เราต้องหาเงินให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่เพื่อเรานะ เพื่อคนที่อยู่ข้างหลังเรา เช่น น้องชายเรา

ส่วนเวลาทัวร์ลงจัดการกับตัวเองยังไง เบส ยอมรับว่า อ่านทุกคอมเมนต์ เสียใจไม่บอกใคร เราต้องฮีลใจตัวเอง ต้องอ่านคอมเมนต์ให้หมดแล้วเสียใจให้สุด มันจะมีจุดหนึ่งที่เออไม่เป็นไรใช้ชีวิตต่อ ถ้าวันหนึ่งที่คนเข้าใจเราหรือแม้แต่ คนที่คอมเมนต์ไม่ดีเขากลับมาชมเราบ้าง มันจะรู้สึกดีใจ เขาเห็นตัวตนเราเป็นแบบนี้นะไม่ใช่แบบที่เขาไม่ชอบ มันมีแรงฮึดว่าเราจะทำดีให้เขาเห็นอีก อยู่บ้านก็ไม่ได้โชว์ว่าเราเสียใจหรือคิดอะไร ทุกเรื่องเลยอยู่กับตัวเอง

ภาพจาก คุยแหลก แดกดึก

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า