• Home
  • บันเทิงไทย
  • ย้อนฟังคำพูด “เบส รักษ์วนีย์” เผยคำสอนของยาย เพื่อดำเนินชีวิตคู่ “ตงตง”

ย้อนฟังคำพูด “เบส รักษ์วนีย์” เผยคำสอนของยาย เพื่อดำเนินชีวิตคู่ “ตงตง”

Image

เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่ง สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ ที่เธอนั่นประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย เป็นเสาหลักของครอบครัว เติบโตมาด้วยความรักที่ดีจากคนในครอบครัว

ถือเป็นสาวสวยมากความสามารถ สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ ลูกสาวของนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เธอมีทั้งช่องยูทูบเป็นของตัวเอง อีกทั้งยังมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันมากมาย และมีแฟนคลับรักเธอทั้งบ้านทั้งเมือง เพราะถือว่า สาวเบส ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย ทั้งยังเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวอีกด้วย ซึ่ง เบส ก็เติบโตมาด้วยความรัก คำสอนดีๆจากคุณยาย ครั้งคุณยายยังมีชีวิตอยู่ ซึ่ง เบส เปิดใจผ่านรายการ #วันบันเทิงTalk ทางช่องยูทูบวันบันเทิง ว่า “ที่หนูสนิทกับยายเพราะว่าตอนนั้นพ่อกับแม่ทำร้านหมูกระทะสมรักษ์ย่างเกาหลี เราก็เลยมียายเลี้ยงพ่อกับแม่จะอยู่ร้านอาหาร”

ภาพจาก bestkamsing

คำสอนของคุณยายที่บอกเบสก่อนเสียชีวิต

โดย เบส เผยว่า ยายก็จะพูดว่าอยู่ให้เขารัก จากให้เขาคิดถึง เวลาอยู่กับใคร ไม่ว่าจะเพื่อน แฟนคลับ พ่อแม่ คนรัก เราต้องไนซ์กับทุกคน จริงใจ ทุ่มเทให้เต็มร้อย แล้ววันนึงที่เราจากเขาไป เขาจะคิดถึงเรา เราเอามาใช้กับชีวิตเรา ซึ่งก่อนหน้านี้ ยายจากไปกะทันหัน แต่ตอนที่ยายยังอยู่แล้วหนูคบพี่ตง ยายเห็นว่าคนที่อยู่ข้างเราตอนนั้นคือพี่ตง เขาเลยบอกเราถ้าเป็นไปได้ก็ให้สู้นะ กับคนนี้เพราะเป็นคนสุดท้ายที่ยายเห็นและรับรู้ คือทุกคู่มันมีผิดอยู่แล้วเรื่องที่ต้องให้อภัย ไม่ว่าผู้หญิงผิดหรือผู้ชายผิดมันก็ต้องให้อภัยกัน เพื่อที่จะดำเนินชีวิตคู่ต่อ หรือบางคู่มันอาจจะไปไม่ได้ หรือเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่เหมือนยายบอกถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้สู้กับคนนี้ เหมือนเป็นคนสุดท้ายที่ยายเห็น แต่สิ่งที่ยายบอกวันนั้นไม่ได้รู้สึกว่ายายกดดันเราหรอกให้เราคบคนนี้แต่สิ่งหนึ่งที่เขาบอกเราคือให้อดทนและลองสู้ดู แต่อะไรจะเกิดก็เกิดแต่ อย่างน้อยเราก็พยายามเพื่อยายหน่อย (สัมภาษณ์ในวันที่ 10 เม.ย.66)

ภาพจาก bestkamsing

ภาพจาก bestkamsing

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า