• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ชมพู่-น็อต” บินไกลถึงอังกฤษพา “สายฟ้า-พายุ” ดูโรงเรียน ลั่น! ขอทำใจสัก 20 ปี

“ชมพู่-น็อต” บินไกลถึงอังกฤษพา “สายฟ้า-พายุ” ดูโรงเรียน ลั่น! ขอทำใจสัก 20 ปี

Image

เผลอแป๊ปเดียว 5 ขวบ แล้ว สำหรับ สายฟ้า-พายุ ลูกชายฝาแฝด ของซุปตาร์เบอร์ต้นของเมืองไทย ชมพู่ อารยา กับสามนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ที่ได้พาลูกๆเดินทางไปดูโรงเรียนที่อังกฤษแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักเอามากๆ สำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยา กับ น็อต วิศรุต ที่ตอนนี้มีลูกชายลูกสาวสึดน่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจพ่อกับแม่ อย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และ น้องแอบิเกล ซึ่งต้องบอกเลยว่าครอบครัวนี้จะมีกิจกรรมที่ทำร่วมกันอยู่บ่อยๆทั้งพ่อแม่แล้วก็ลูก และตอนนี้ น้องสายฟ้า-พายุ ก็โตเป็นหนุ่ม อายุ 5 ขวบ แล้ว โดยทางด้าน แม่ชม กับ พ่อน็อต ก็ได้พาลูก บินไกลไปถึงอังกฤษ เพื่อพาลูกๆไปเลือกดูโรงเรียนเรียบร้อยเสียแล้ว

ภาพจาก chomismaterialgirl

ชมพู่-น็อต บินไกลถึงอังกฤษ พาลลูกๆดู โรงเรียน

โดย ชมพู่ ได้โพสต์รูปครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นพ่อน็อต น้องสายฟ้า-พายุ และน้องแอบิเกล ขณะเดินทัวร์รอบๆดูโรงเรียนชื่อดังในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นๆว่า ขอเวลาทำใจสัก 20 ปี งานนี้เหล่าคนบันเทิงรวมทั้งแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์เตรียมรอดูว่าที่นัหเรียนอังกฤษกันมากมาย อาทิ 5555555 ขอเวลาทำใจด้วยคนนะคะ มี๊ เวลาผ่านไปไวจริงๆๆๆๆๆๆ คิดถึงพี่ยุตอนเป็นเบเบี๋ โตไวมาก ปีก่อนยังเล่นตุ๊งแช่ๆอยู่เลย พี่สายฟ้า&พายุจะไปเรียนที่ UKใช่ไหมเอ่ย แม่ชมถึงขอเวลาทำใจ โรงเรียนเวทมนต์ของพี่สายและพี่พา ไปดูโรงเรียนแล้วเหรอเนี่ย Harrow School ka ต้อนรับเข้า Harrow on the hill ค่ะคุณชม

ภาพจาก chomismaterialgirl

ภาพจาก chomismaterialgirl

ภาพจาก chomismaterialgirl

ประวัติโรงเรียน

ซึ่ง โรงเรียนที่ชมพู่และน็อต พาลูกๆไปดู นั่นก็คือ โรงเรียนแฮร์โรว์ (Harrow school) โรงเรียนประจำชายล้วน ในย่านแฮร์โรว์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1572 ภายใต้กฎบัตรที่ได้รับพระบรมราชานุญาตจากสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 1 ถือเป็นโรงเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในอังกฤษด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 450 ปี

ภาพจาก chomismaterialgirl

ภาพจาก chomismaterialgirl

ภาพจาก chomismaterialgirl

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า