• Home
  • บันเทิงไทย
  • ไม่อยากฟ้อง “นัท นิสามณี” แจง ลิปไม่กันแดด หลังมีบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิว

ไม่อยากฟ้อง “นัท นิสามณี” แจง ลิปไม่กันแดด หลังมีบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิว

Image

นัท นิสามณี ลงคลิปแจง กรณีลิปตนไม่กันแดด หลังมีบิวตี้บล็อกเกอร์ออกมารีวิว ด้วยกล้อง UV ลั่น ไม่อยากมีปัญหาและไม่อยากฟ้อง

เรียกได้ว่ามีกลิ่นดราม่าหนักมาก หลังจากที่มีบิวตี้บล็อกเกอร์และติ้กต้อกเกอร์รายหนึ่งได้ทำการรีวิวลิปแบรนด์ Lip it แบรนด์ ของสาว นัท นิสามณี กับกล้องส่อง UV โดยหลังจากบิวตี้บล็อกเกอร์คนนั้นได้ ทดลองบอกว่าสีของลิปไม่ค่อยขึ้นเลย หากมีส่วนผสมของ SPF15 จะขึ้นเป็นสีดำ แต่เมื่อทดการทดลองทาลิปของ นัท นิสามณี ผ่านกล้อง UV กลับไม่ขึ้นสี แถมบิวตี้บล็อกเกอร์คนนั้น ยังได้นำลิปอีกแบรนด์หนึ่งมาทาเปรียบเทียบ หากมีส่วนผสม SPF15 ทามาจะเป็นสีดำ

นัท โพสต์ฉะตอบกลับบิ้วตี้บล็อกเกอร์

พอสาว นัท นิสามณี เห็นคลิปวิธีโอต้นเหตุแล้ว ก็ได้โพสต์สตอรี่ว่า “ทำไมถึงกล้ามเคลมแบบนั้น ไม่ได้อยากมีปัญหาหรืออยากฟ้องใครเลย ทำคอนเทนต์ไม่ศึกษาข้อมูลก่อนเลย คำพูดที่ออกมาแล้ว กลืนกลับไม่ได้นะ อยากให้ระวังหรือรอบคอบกว่านี้”

“ไม่รู้นะจุดประสงค์คลิปนี้คืออยากจะเป็นคนมีความรู้ (ต้องศึกษาให้ลึกให้ครบมีเปเปอร์มายืนยันให้ชัวร์ไม่ใช่พูดลอยๆ) หรือจะขายของให้อีกแบรนด์ ถ้ารสร้างสรรค์จริงต้องหาจุดยืนของสินค้ามาขาย ไม่ใช่มาหาข้อมูลโจมตีเพื่อขายของอีกแบรดนัทอยู่ตรงนี้ก็มานานพยายามระวัง วางตัวไม่เป็นศัตรูกับใคร แต่ก็ไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายนะ โปรเจคนี้ไม่ใช่เด็กเล่นขายของนะ มาพูดลอยๆให้คนเข้าใจผิดแบบนี้ ต้องเคลียร์ ทำคลิปอื่นวิวไม่ถึงหมื่น ทำคลิปด่าแล้ววิวเยอะ แบบนี้ไม่เรียกคอนเทนต์คุณภาพนะ นัทอยู่ตรงนี้า ไม่เห็นต้องโจมตีใครก็มีวิวได้ ฝากไว้”

ภาพจาก : nisamanee_nutt

ภาพจาก : nisamanee_nutt

นัทออกมาชีแจงกรณีลิปไม่ขึ้นสีดำในกล้อง UV

หลังจากนั้นไม่นาน นัท นิสามณี ก็ได้อัดคลิปชี้แจงผ่านทางติ้กต้อกว่า “จากกระแสล่าสุดที่นำลิปของนัทไปผ่านกล้อง UV แล้วไม่เป็นสีดำ แล้วก็ความหมายกันไปเกิดความเข้าใจผิดกับตัวสินค้าและภาพลักษณ์ที่เสียหายกับทางแบรนด์ ว่าไม่สามารถมีค่ากันแดดได้

นัทขอออกมายืนยันตรงนี้เบื้องต้นก่อนนะคะว่านัทมีเปเปอร์จากทางแลบว่าเราได้ใส่ SPF15 PA++ มีทั้งการตรวจสอบสินค้าว่าตรงกับส่วนประกอบที่เขียนไว้อยู่หลังฉลากตรงนี้หรือเปล่า ดังนั้นมันไม่ใช่การขายเล่นๆบ้าๆบอๆ ที่นัทจะแบบ ของฉันศูนย์แอลกอร์ฮอลนะ ฉันมี SPF แล้วความจริงมันไม่มี มันเป็นไปไม่ได้

ไม่งั้นโปรดักส์จะออกมาแบบนี้ไม่ได้ และการที่คุณจะมารีวิวแค่ว่าแบบฉันมีกล้อง UV นะแล้วฉันลองทายี่ห้ออื่นขึ้นเป็นสีดำ แล้วของนัทไม่เป็นสีดำ แล้วคุณไปตีความหมายหรือทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าโปรดักส์ของนัทเนี่ยไม่มีค่า SPF

แล้วต่อให้โปรเจคนี้มันจะเป็นแค่สินค้าออนไลน์ขายง่ายๆ นัทก็ไม่ใช่คนานั่งปลอมข้อมูลว่า อุ๊ยฉันมี SPF แต่ฉันอยากจะใส่อยากจะเขียน ซึ่งสิ่งที่คุณกำลังทำ สิ่งที่คุณกำลังสื่อ มันกำลังทำให้เกิดความเข้าใจผิด และอยากจะเสริมนิดนึงนะคะ กันแดดมันมีหลายประเภท บางประเภทมันสามารถมองเห็นในกล้อง UV ได้ แต่บางประเภทจะต้องทดสอบในรูปแบบอื่น”

ภาพจาก : nisamanee_nutt

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า