• Home
  • บันเทิงไทย
  • เอ๊ะยังไง! “พลอย-โต้ง” รูปคู่กอดคอมาแล้ว หวานสุดๆ ด้านแฟนคลับแซวยกใหญ่

เอ๊ะยังไง! “พลอย-โต้ง” รูปคู่กอดคอมาแล้ว หวานสุดๆ ด้านแฟนคลับแซวยกใหญ่

Image

ทำเอามดขึ้นจอแล้วหลัง โต้ง ทูพี กับ พลอย เฌอมาลย์ ปล่อยรูปคู่กอดคอสุดหวานออกมาให้แฟนๆได้เห็น ทำเอาแฟนคลับแซวกันยกใหญ่ เอ๊ะ หรือว่า เป็นการเปิดตัวหรือเปล่า?

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นข่าวที่ชาวเน็ตจับตาดูความสัมพันธ์ของ โต้ง ทูพี กับ พลอย เฌอมาลย์ เป็นอย่างมาก หลังมีภาพที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน รวมทั้งโสดแพ็คคู่อีกด้วย ซึ่งหลังจากเป็นข่าวทางด้านโต้งทูพี ก็ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า เรารู้จักกันมานานมากแล้ว ซี้เลย แต่ช่วงนี้เหมือนว่าได้เจอกันบ่อย อารมณ์เหมือนศาลาคนโสด ไม่ได้มีอะไร ส่วนข่าวที่เข้าใจว่าเป็นแฟนกัน ก็น่ารักดี แต่จริงๆ แล้วเพื่อนกลุ่มพี่พลอยกับกลุ่มเพื่อนผม เราคือกลุ่มเดียวกันเลย เพียงแค่ช่วงนี้เขากับผมเราได้ออกมาแฮงค์เอาท์บ่อยขึ้น ก็เลยได้เจอกันบ่อยกว่าเมื่อก่อน

ส่วนโอกาสพัฒนาเรื่องนี้ไม่ได้คิดไว้เลย แต่ตอนนี้ก็ทำตัวปกติ ไม่ได้กังวลอะไร หลังจากที่ถูกจับตา ด้านพลอยเขาก็กลัว กังวลว่าผมจะได้รับผลกระทบหรือเปล่า ทั้งนี้ โต้ง ทูพี ยังบอกอีกว่า ผมหวั่นไหวกับเขาอยู่แล้ว ผมปลื้มเขาตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ผมปลื้มอยู่แล้ว เขาเป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ คนหนึ่ง แต่ตอนนี้หัวใจผมก็โสดสนิท และไม่ได้ปิดกั้น เพราะตัวผมเอง ก็อยากมีความรัก อยากมีครอบครัว ผมเชื่อในความรักที่ดีเสมอ

โต้งลงรูปพีคสุดช็อตสุดท้าย

ล่าสุด โต้ง ทูพี ได้ลงรูปไปเล่นคอนเสิร์ตในอินสตาแกรม แต่พีคมาก ยิ่งตรงรูปสุดท้ายช็อตที่ โต้ง-พลอย กอดกันกลม ถึงจะเป็นช็อตที่ถ่ายจากด้านหลัง แต่บอกเลยว่าหวานทะลุจอออกมาเลย

ภาพจาก twopee

งานนี้ไม่แพ้! พลอย ขอลงรูปกอดคอโต้งบ้าง

งานนี้ไม่มีใครยอมใคร ทางด้าน พลอย เฌอมาลย์ ก็ลงรูปคู่กับโต้งลงในอินสตาอกรมด้วยเช่นกัน เป็นรูปที่สาวพลอยกอดคอหนุ่มโต้ง และเป็นภาพที่เดินเกาะแขนกัน พร้อมระบุแคปชั่นสั้นๆว่า I told the stars about you แปลได้คร่าวๆว่าฉันบอกดวงดาวเกี่ยวกับคุณ ซึ่งเป็นภาพถ่ายจากด้านหลัง หลังจากภาพดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ทั้งเหล่าคนบันเทิงรวมถึงแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ ดีใจด้วยนะพี่พลอย พี่โต้ง คืนนั้นพวกยูโครตน่ารักเลย มีความสุขมากๆนะครับ ให้มันจบ ตัวมัม #รุ่นนี้แล้วอะเนอะ ไม่ต้องเดาแล้ว โอ้โหหหหหหหหหหหหหหหหหห

ภาพจาก chermarn

ภาพจาก chermarn

ภาพจาก chermarn

ภาพจาก twopee

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า