• Home
  • ดราม่า
  • แรงไม่ไหว! “ตงตง กฤษกร” โดนอดีตคนคุยเก่าแฉเละ หล่อแค่หน้า แต่เรี่ยราด

แรงไม่ไหว! “ตงตง กฤษกร” โดนอดีตคนคุยเก่าแฉเละ หล่อแค่หน้า แต่เรี่ยราด

Image

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียล หลัง สมรักษ์ ออกมาพูดว่า ลูกสาว เบส รักษ์วนีย์ กับ ตงตง กฤษกร เลิกกันแล้ว แต่งานนี้เดือดยิ่งกว่า เมื่ออดีตคนคุยเก่า ตงตง ออกมาแฉนิสัยที่แท้จริงของ ตงตง ว่า หล่อแต่แบบ เรี่ยราดไม่ไหว งานนี้คอมเมนต์สนั่น

จากกรณีที่ เบส รักษ์วนีย์ กับ ตงตง กฤษกร ถูกจับตาในความสัมพันธ์มานาน จนล่าสุดเมื่อวานทางด้าน สมรักษ์ คุณพ่อของสาวเบส ได้ออกมา เผยกับสื่อแล้วว่า ทั้งคู่เลิกกันจริง เนื่องจากฝ่ายชายมีเรื่องของผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้อง และไม่แมน อีกทั้งยังเห็นคาตาง้างมือจะตบ เบสท์ อีกด้วย อีกทั้งตอนนี้ สมรักษ์ ยังได้บอกอีกว่า ตงตง ได้มาเก็บของที่อยู่ในบ้านออกไปเเล้วด้วย

คลิปหลุด ตงตง กับสาวอื่น!

ต่อมาก็มีคลิปหลุดของ ตงตง หลุดออกมา ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวอยู่กับสาว และมีการจุ๊บแก้มกันด้วย และสาวคนนี้คือคนที่เจอกันในวันสงกรานต์ แลดูเหมือนสนิทกันมาก

ภาพจาก khun_day1012

อดีตคนคุย ตงตง แฉเละ

ล่าสุด ก็มีประเด็นร้อนเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีสาวรายหนึ่งที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ว่าแล้ว สันดาxแก้ไม่ได้หรอก ทำใจ เขาเป็นมาตั้งนานแล้ว หล่อแค่หน้า ซึ่งนั่นก็มีคนเข้ามาถามว่า รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอคะอันนี้ ไม่ได้ประชดนะคะ ถามจริงจังเลย โดยสาวรายดังกล่าว ได้มาตอบกลับว่า นานแล้วค่ะ ก่อนเข้าวงการ พร้อมยังบอกอีกว่าตัวเธอเอง ไม่ใช่แฟนเก่า แค่เคยคุย หล่อแต่แบบ เรี่ยราด ไม่ไหว เรียกได้ว่างานนี้แฉกันอย่างดุเดือด สับกันแบบเละเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรเรื่องดังกล่าวก็รอฟังจากปากหนุ่ม ตงตง กันอีกครั้งจะดีกว่า

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า