• Home
  • ดราม่า
  • พูดเอง! “สมรักษ์” ฟาดเดือด “ตงตง” มีหญิงอื่น เคยง้างมือตบ “เบสท์”

พูดเอง! “สมรักษ์” ฟาดเดือด “ตงตง” มีหญิงอื่น เคยง้างมือตบ “เบสท์”

Image

สมรักษ์ คำสิงห์ ฟาดแรง! ตงตง กฤษกร จับได้มีผู้หญิงอื่น เกาะลูกสาวกิน เคยเห็นง้างมือจะตบ เบสท์ รักษ์วนีย์

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ช็อกวงการคู่รักดาราเลย สำหรับการเลิกรากันไปของ ตงตง กฤษกร และ เบสท์ รักษ์วนีย์ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวเบสท์ได้ออกมาโพสต์สถานะโสดให้แฟนๆได้เคลียร์ถึงความสัมพันธ์นี้อยู่ไม่นาน แต่แล้วก็ทำเอาแฟนๆต้องช็อกไปอีก

ภาพจาก bestkamsing

ล่าสุดสมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของสาวเบสท์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แฉเดือด ตงตง กับทาง ข่าวสดออนไลน์ ว่า “เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ตอนแรกเราไม่รู้นิสัยเขา แล้วลูกสาวเราคบตอนแรก 3วันดี4วันไข้ เราก็ปลอบประโลมทั้งผู้หญิงผู้ชาย ไม่ได้อยากให้เลิกหรอก เมื่อคืนตงตงก็มาร้องห่มร้องไห้กับผมจะให้ช่วย จะให้ช่วยยังไง ทุกอย่างเวลาพูดเวลาปรึกษาพ่อ ก็บอกหลายครั้งแล้วเคยทำตามไหมล่ะ ก็ไม่เคยทำตาม จนเขาหมดความอดทน แล้วอีกอย่างหนึ่งการคบกันแบบสามวันดีสี่วันไข้ ตอนที่เล่นละครดังๆเรื่องก็เปลี่ยนไป บอกว่าช่องบีบผม คือเหตุและผลมันไม่เพียงพอ คือเป็นเขาทำอะไรมีหลักฐาน จับไม่ได้เบสท์เขาไม่พูดหรอก แฟนคลับเขาเยอะ

อย่างผู้หญิงเขาถ่ายรูปไปโชว์เพื่อนบอกว่านอนกับตงตง เขาก็ส่งมาให้เบสท์ต่อ มันก็ส่งหลายครั้งหลายครั้ง ก็มีเรื่องผู้หญิง มีเรื่องไม่สปอร์ตด้วย แล้วทีนี้มันจะมีข้อดีตรงไหน มีแต่ความหล่ออย่างเดียว ซึงเมื่อคืนเขาก็โทรมาให้ช่วย เขาขับรถมาหาแต่ไม่ได้เข้าบ้าน นั่งอยู่หน้าบ้าน มาร้องไห้ เบสท์ก็ไม่ได้เข้า เขาบอกว่าถ้าพ่อพาเข้ามา เบสท์จะออกจากบ้านด้วย เราก็กลัวว่าลูกเราจะเสียใจแต่เบสท์ทำใจได้พวกเราทุกคนก็แฮปปี้ ส่วนของที่บ้านจะเอาก็บอกมา เดี๋ยวให้คนขนไปให้ ก็หลังจากนี้เขาจะตามง้ออะไรกันก็ไม่ว่าเราตัดสินใจแล้ว โกรธไหมที่ทำกับลูก มันเป็นธรรมชาติไม่โกรธ แต่ถ้ามาทำลูกเราอ่ะดิ บางวันทะเลาะกันอยู่บ้าน เราเห็นตงตงง้างมือ จะตบเบสท์เราก็โมโหแล้ว

ภาพจาก tongtong_thestar12

ด้านสมรักษ์ ยังเล่าอีกว่า “วันสำคัญต่างๆอย่างวันครอบครัวต้องให้เขา ที่ผ่านมาก็สอนก็เตือน คุยกันแบบลูกผู้ชายมาโดยตลอด เขาก็ครับๆแต่มันไม่เคยปฏิบัติ ไม่เชื่อ เอาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ หลังๆก็เปลี่ยนเยอะ เขาก็จะอ้างว่าช่องอย่างงั้นช่องอย่างนี้ ไม่ให้ลงรูปคู่ ก็คือพยายามตัดเบสท์ออก เบสท์ก็เริ่มทำใจไม่อยากลงก็ไม่ต้องลง ก็ในที่สุดก็จนถึงที่สุด น้ำตาสักหยดน้ำก็ไม่มี เพราะว่าสามวันดีสี่วันไข้ ถามว่าทุกคนแฮปปี้ไหมที่เลิก ทุกคนแฮปปี้ทุกคนแฮปปี้ แฟนคลับก็แฮปปี้ เพราะว่าทุกคนเขารู้หมด

เอาง่ายๆอย่างกรณีไปโรงแรมไหน เบสท์แฟนคลับเขาเยอะ อย่างล่าสุดตงตงบอกไปเที่ยวมหาสารคามไปกับผู้หญิง ก็มีคนถ่ายมาให้เยอะแยะไปหมด ถึงเวลาต้องพูดก็ต้องพูดอ่ะ ดาราอย่ามาปั้นหน้าใส่กัน ส่วนเบสท์ก็ไม่ได้มาปรึกษา เขาโตแล้ว ผมก็ปล่อยให้เขาตัดสินใจ

ภาพจาก tongtong_thestar12

และยังเล่าอีกว่า “มันมีตอนนึงตอนตีสาม มีภาพรถ Alphard ไปรีสอร์ต เบสท์เขาก็ไปสอบสวนคนขับรถ คนขับรถก็สารภาพหมดเพราะเขากลัวตกงานพอถามมีใครบ้าง เขาก็บอกว่ามีผู้หญิง ทำอะไรไม่รู้เพราะว่าเขาอ่ะนอนรออยู่ในรถ มีผู้หญิงด้วยมีอะไรด้วยเหรอ เบสท์เขาไม่มีหลักฐาน แบบตงตงเขาก็บอกว่าไปปาร์ตี้มั่วสุมกับเพื่อนนักแสดงช่องวัน ไม่มีเรื่องผู้หญิง แล้วทำไมมึงไปตอนตีสามตีสี่ พอตงตงมันไปถ่ายละคร เบสท์ก็ดูกระเป๋าก็ไปเจอหลักฐาน ในกระเป๋าอีก จริงๆนะถ้ามันสำนึกได้ ถ้าเป็นผม ผมอยู่มหาสารคามถ้าเป็นผม ผมจะรีบตีรถมาหาเบสท์ที่ขอนแก่นเลย เพราะก็รู้อยู่ว่าตอนนั้นเบสท์อยู่ขอนแก่น มหาสารคามห่างกับขอนแก่นห่างกันไม่เกินชั่วโมงเดียว เพราะก่อนไป เบสท์ก็ถามว่าไปหาแม่กลับวันไหนจะเล่นน้ำกับเบสท์หรือเปล่า รอคำตอบนิ่งเฉย แล้วบอกไม่ได้ไปกับผู้หญิงหรอก คือมันไม่มีความแมน ก็ถือบทเรียนชีวิตของเขาไม่เป็นไรหรอก เราก็บอกตงตงว่าถ้าไปคบคนอื่น ก็ทำตัวเป็นลูกผู้ชายรับผิดชอบต่อครอบครัวหน่อย แล้วอย่างที่สองเวลาไปอยู่บ้านใครอย่าไปทะเลาะกับพ่อแม่ผู้หญิงเขา

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า