• Home
  • นางงาม
  • แซ่บทะลุชุด! “อิงฟ้า-ชาล็อต” รับบทพิธีกรคู่ กับชุดซีทรูสุดเซ็กซี่

แซ่บทะลุชุด! “อิงฟ้า-ชาล็อต” รับบทพิธีกรคู่ กับชุดซีทรูสุดเซ็กซี่

Image

อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน ควงคู่รับบทพิธีกร ในรอบชุดว่ายน้ำ มิสแกรนด์ไทยแลนด์2023 กับลุคผ้าซีทรูทะลุความแซ่บ

จบไปอีกหนึ่ง อีเว้นต์แล้วสำหรับการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ที่เมื่อคืนนี้ (16เม.ย.66) เพิ่งผ่านพ้นรอบ ชุดว่ายน้ำหรือรอบ “𝗦𝘄𝗶𝗺𝘀𝘂𝗶𝘁 𝗖𝗼𝗺𝗽𝗲𝘁𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻” ซึ่งนางงามแต่ละคนก็ทำเอากรรมการอย่างบอสณวัตร ต้องคิดหนักกันเลยทีเดียว เพราะสาวๆแต่ละคนต่างงัดไม้เด็ดมาฟาดฟันกันอย่างดุเดือด จนแฟนๆกรี้ดลั่น Chiang Mai International Exhibition and Convention Centre โดยรอบชุดว่ายน้ำนี้ ผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับตำแหน่ง Best in Swimsuit ไปครอง ซึ่งจะประกาศผลในวัน Final ที่ 29 เมษายน 2566 ณ เอ็มจีไอ ฮอลล์

ภาพจาก Miss Grand Thailand 2023

ชุดว่ายน้ำภายใต้แบรนด์ MGI

ด้านสาวๆมาในชุด ว่ายน้ำสีเขียวที่มีความโดดเด่น ของแบรนด์ MGI แบรนด์หลักของกองประกวด Miss Grand Thailand และ Miss Grand International ซึ่งผู้เข้าประกวดทั้งสองเวทีจะได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำของแบรนด์ MGI อย่างแน่นอน

อิงฟ้าขชาล็อตกับชุดบิกินี

แต่ที่ทำเอาแฟนๆ ต้องกลืนน้ำลายไปตามๆกันก็เพราะความร้อนแรงของสองสาวสุดHot อย่าง อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน ที่ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรอบชุดว่ายน้ำในครั้งนี้ซึ่งทั้งคู่ก็ทำได้ดีมากๆ แต่สิ่งที่คนโฟกัสน่าจะเป็น ชุดที่ทั้งคู่ใส่กัน เลยทำให้แฟนคลับต้องแทบปิดตามองกันเลยทีเดียว เพราะสองสาวมาในชุด ซีทรูผ้าบางที่เห็นร่างเล็กที่แสนเซ็กซี่ ด้านในเป็นบิกินีตัวจิ๋ว ที่ใครเห็นก็ต้องมองกันเลยทีเดียว

ภาพจาก Miss Grand Thailand 2023

ภาพจาก Miss Grand Thailand 2023

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า