• Home
  • ประวัติดารา
  • เปิดประวัติหนุ่มหล่อ “ตงตง กฤษกร” หรือ ตงตง เดอะสตาร์

เปิดประวัติหนุ่มหล่อ “ตงตง กฤษกร” หรือ ตงตง เดอะสตาร์

Image

นับว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับหนุ่มหล่อ ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์12 ที่ต้องบอกเลยว่านอกจากจะร้องเพลงเพราะแล้ว ยังมากความสามารถมาเป็นพระเอกละครอีกด้วย เรียกได้ว่าครองใจสาวๆทั้งประเทศเลยก็ว่าได้

ทำความรู้จัก ตงตง กฤษกร

กฤษกร กนกธร (ชื่อเล่น : ตงตง) เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2538 ตงตงจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม​ จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์กระจายเสียง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สำหรับงานอดิเรกของตงตง คือการเล่นฟุตบอล โดยมีสุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เป็นต้นแบบของเขา

ภาพจาก tongtong_thestar12

ปัจจุบัน ตงตง อยู่ในสังกัด เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12 โดยเข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้าย ตกรอบเป็นคนแรกของซีซั่น แต่ด้วยออร่าความหล่อและฝีมือการแสดงของเขา ทำให้หลังจากนั้นก็ได้มีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา และเล่นมิวสิกวิดีโอต่าง ๆ มากมาย จนโด่งดังเป็นที่รู้จัก ส่วนงานอดิเรกของเขานั้น เขาชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มดาวรุ่งที่น่าจับตามองอีกคน ล่าสุดหนุ่มตงตงยืดอกแมน ๆ ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ อยู่ แถมเมื่อดูในคลิปหนุ่มตงตงหยอดฝ่ายหญิงรัว ๆ เรียกว่าเป็นคู่รักป้ายแดงของวงการฯ 

ผลงานของหนุ่ม ตงตง กฤษกร

ผลงานละครโทรทัศน์
4 เทพผู้พิทักษ์
สายรักสายสวาท
สาวน้อยร้อยล้านวิว
สูตรรักแซ่บอีหลี

ผลงานซีรีส์
Lady Boy Friends The Series เพื่อนกัน มันส์ดี
เราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ ตอนเด็กแว้น

ผลงานซิทคอม
บางรักซอย 9/1
การประกวด
เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 12

ภาพจาก tongtong_thestar12

ภาพจาก tongtong_thestar12

ภาพจาก tongtong_thestar12

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า