• Home
  • บันเทิงไทย
  • ด่วน! “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ติดโควิด-19 รับสงกรานต์ ลั่น! ซีซั่นนี้ไม่รอด

ด่วน! “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ติดโควิด-19 รับสงกรานต์ ลั่น! ซีซั่นนี้ไม่รอด

Image

รอดมาทุกซีซั่น แต่รอบบนี้ไม่รอด สำหรับพระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ ติดโควิด-19 ต้องแอดมิทที่โรงพยาบาลด่วน เรียกได้ว่าป่วยต้อนรับสงกรานต์ไปเลยพี่ป๋อ เจ้าตัวพร้อมเผยอาการอีกว่าหนักหน่วงอยู่เหมือนกัน

ทำเอาแฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้กับคุณพ่อลูก 2 ป๋อ ณัฐวุฒิ เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวออกมาชี้แจงบอกข่าวกับแฟนๆว่าติดโควิด-19 ซึ่งก็รอดมาทุกซีซั่น แต่รอบนี้กลับเกมส์ อีกอย่างอาการยังหนักหน่วงอีกด้วย ด้านภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ที่ติดโควิดพร้อมกันกับสามี ก็ได้โพสต์อัปเดตด้วยเช่นกัน แถมยังโชว์ซีนหวานซึ้ง เรียกได้ว่า โควิด ก็ทำอะไรคู่นี้ไม่ได้เลยจริงๆ

ภาพจาก poh_natthawut

ป๋อ ณัฐวุฒิ ติดโควิด-19 ซีซั่นนี้ไม่รอด

โดย ป๋อ ได้โพสต์ภาพตัวเองนอนป่วยติดโควิด-19 ที่โรงพยาบาล ลงในอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่ “ไม่ต้องเถียงกัน ท่านหมอหลวงบอกว่า ข้าติดโควิด แหม ข้ารอดมาทุกซีซั่น มารอบนี้เกมจนได้ แถมซีซั่นนี้ หนักหน่วงเอาการ… ข้าเจ็บคอ เหมือนมีใครเอามีดมากรีด กลืนน้ำลายแทบไม่ได้ ไอโขลกหนักๆ แรงๆ สเลดออกมา มีสีปนเลือดเลย สเลดมีทุก 10 นาที ขากสเลดทั้งคืน แทบไม่ได้นอน ไซนัสดันอักเสบเพิ่มอีก น้ำมูกเขียวออกตลอด สั่งเมื่อไร ออกเมื่อนั้น…. เลือดมีค่าการอักเสบขึ้นสูง ท่านหมอบอกให้แอดมิดเถอะจ้ะ เกรงว่าจะทรุดหนัก

แค่จะบอกว่า งานฉลองช่วงสงกรานต์ เป็นสิ่งดี แต่เพื่อนๆ ที่รัก พวกนายยังต้องระวังตัวกันด้วยนะ ไปเที่ยวกัน ไปฉลองกันเสร็จ วันไหนเข้าไปไหว้ปู่ย่าตายาย อย่าลืมใส่หน้ากากนะครับ โควิดยังมีอยู่นะครับ คนติดก็ไม่น้อยเลยทีเดียว ผมแค่ห่วงคนเฒ่าคนแก่ ที่ไม่รู้เรื่องอะไร จะมาติดโควิดช่วงนี้ เพราะงานรดน้ำดำหัวที่งดงาม… ไม่ได้พูดให้ตกใจนะครับ ด้วยความเคารพ แค่เวลาเจอผู้ใหญ่ น้องๆ วัยรุ่นใส่หน้ากากไว้หน่อย ก็จะเป็นการป้องกันได้ ระดับหนึ่งเลยนะ… ด้วยรักและหวังดี สวัสดีครับ” ซึ่งก็มีทั้งคนบันเทิงร่วมทั้งแฟนๆเข้ามาส่งกำลังใจให้กับเจ้าตัวหายไวไวอย่างมากมาย อาทิ หายไวๆ นะพี่ป๋อ ปลาวาฬ เป็นห่วงค่า, หายและร่างกายฟื้นตัวเร็ววัน เพื่อน ต่อจากนี้ปังๆ แน่ๆ “ชายแพศยา” ต้องปังแบบฉุดไม่อยู่แน่นอน เชื่อตู, หายไวๆ ดื่มน้ำ นอนพักเยอะๆ นะคะ, หายเร็วๆ และไม่เป็น long covid นะลูก,

ภาพจาก poh_natthawut

เอ๋ พรทิพย์ ดูแลสามีไม่ห่าง

ด้านภรรยา เอ๋ พรทิพย์ ที่ติดโควิดพร้อมกัน ก็ได้โพสต์อัปเดตอาการสามี โดยระบุข้อความว่า “ดูแลกันไปจนแก่เลย เราติดโควิดค่ะ รอดมาทุกซีซั่น เกมแล้วจ้า พี่ป๋ออาการหนักเอาการเลย น่าสงสารมาก ปกติจะไม่ค่อยเห็นเขาเป็นแบบนี้ จะเข้มแข็งมาก ส่วนเอ๋อาการไม่หนักมากค่ะ เลยมาอยู่เฝ้าสามี ตอนนี้พี่ป๋ออาการดีขึ้นแล้วนะคะ แต่ต้องอยู่ฉีดยาให้ครบโดส และรอให้ปอดหายฝ้า ถึงกลับบ้านได้ ลูกลิงยังโอเคปลอดภัยดีค่ะ ขอบคุณทุกข้อความนะคะ”

ภาพจาก aey_pornthip

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า