• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เบส รักษ์วนีย์” เคลื่อนไหวครั้งแรก! เล่นน้ำกับพ่อ หลังอันฟอล “ตงตง”

“เบส รักษ์วนีย์” เคลื่อนไหวครั้งแรก! เล่นน้ำกับพ่อ หลังอันฟอล “ตงตง”

Image

ถูกจับตาความสัมพันธ์เป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับ เบส รักษ์วนีย์ กับหนุ่ม ตงตง กฤษกร เมื่อจู่ๆ สาว เบส กดอันฟอลโล่หนุ่ม ตงตง

เรียกได้ว่าชาวเน็ตทำงานกันเป็นอย่างหนัก สำหรับคู่ของ เบส รักษ์วนีย์ กับหนุ่ม ตงตง กฤษกร เมื่อก่อนหน้านี้จากที่ทั้งคู่เลยหวานกันมาก จะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นอยู่ตลอด แต่พักหลังๆมานี้แทบจะไม่ค่อยได้เห็นรูปคู่ของทั้ง 2 สักเท่าไหร่ จนชาวเน็ตสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่ทางด้าน ตงตง ก็ออกมาตอบถึงความสัมพันธ์ ไปแล้ว ว่า “ช่วงนี้ทำงานหนัก เลยไม่ได้มานั่งอัพอะไรลงบนโซเชียล ด้านของเบสก็มีบ่นนิดนึง ในเรื่องของเวลา ส่วนภาพคู่ ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะตอนนี้ไม่ได้ไปไหนเลย ทำแต่งานอย่างเดียว ส่วนเรื่องข่าวลือที่มักโดนโยงตลอด ก็ทำของเราให้ดีที่สุด อยู่กับปัจจุบัน อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าทำไมไม่ได้เห็นเราเหมือนเมื่อก่อน“

ภาพจาก tongtong_thestar12

เบส อันฟอลโล่ ตงตง

กระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ 14 เมษายน 2566 เบส รักษ์วนีย์ได้ลบรูปคู่ พร้อมกับอันฟอลโลไอจีของ ตงตง ไปแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ภาพจาก tongtong_thestar12

ภาพจาก tongtong_thestar12

เบส เคลื่อนไหวล่าสุด

ล่าสุดทางด้าน เบส ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังเลิกติกตามหนุ่ม ตงตง ซึ่ง เบสได้ลงสตอรี่ เป็นคลิปที่เจ้าตัวไปทำความสะอาดเจดีย์บรรจุอัฐิให้กับยายที่ชัยภูมิ พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ ว่า “สะอาดแล้วนะยาย เดี๋ยวมาหาอีกนะ” พร้อมอีโมจิหัวใจสีขาว อีกทั้งยังลงสตอรี่ไปเล่นสงกรานต์ และมีแคปชั่นว่า เล่นน้ำกับพ่อค่ะ นอกจากนี้ เบส ก็ได้โพสต์ภาพที่เจ้าตัวไปเล่นน้ำที่จะงหวัดขอนแก่นลงในอินสตาแกรมอีกด้วย งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เพียบ อาทิ แม่รักน้องเบสนะคะ ตัวจริงน่ารักมากกกกกก พี่เขื่อมั่นว่าน้องเบสต้องเจอรักแท้ คนไม่ดีจะค่อยๆออกจากชีวิตไปเองค่ะ ยังบ่เคยมีแฟนบ้านอยุ่แดนอิสาน โสดแล้วแต่อย่าพึ่งมีแฟนใหม่เลยอยู่คนเดียวก่อน โสดแล้วทำอะไรก้อได้ เต็มที่เลยคะ

ภาพจาก bestkamsing

ภาพจาก bestkamsing

ภาพจาก bestkamsing

ภาพจาก bestkamsing

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า