• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว ลั่นแบบนี้! หลังเห็นคลิป “โตโน่” กระโดดน้ำ

“แจ๊ส ชวนชื่น” เคลื่อนไหว ลั่นแบบนี้! หลังเห็นคลิป “โตโน่” กระโดดน้ำ

Image

นักร้องหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์แบบนี้ หลังเห็นคลิปนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน สร้างตำนานบทใหม่ กระโดดน้ำกลางร้านดัง

จากประเด็นก่อนหน้านี้ที่มีการแชร์คลิปของนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ที่ร้องเพลงอยู่ดีๆ ก็ได้กระโดดลงสระน้ำ พร้อมไมโครโฟน ทำให้เรื่องดังกล่าวเป็นที่พูดถึงกันสนั่นโซเชียล และแน่นอนว่าเรื่องนี้ก็มีการโยงไปถึงนักร้องหนุ่ม แจ๊ส ชวนชื่น ว่าลำบากแน่ ที่ต้องตามคัฟเว่อร์เจ้าตัวอีกเวอร์ชั่น

ภาพจาก Padung Songsang

ล่าสุดด้านของ แจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า กูไม่โดดนำ้นะ หยุดส่งให้ต้อยได้แล้ว fcที่เคารพ หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็มีแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ภาพจาก Padung Songsang

อาทิ เอาหน่อยๆ , ไม่โดดน้ำ = อีก 2 อาทิตย์  , เดือดร้อนกูอีกแล้ว (เสียงพี่แจ๊ส) , 5555555555555555555 พรี่โตโย่ โดดหน่อยยยยยย , “แกะให้ละเอียดนะแจ๊ส” เสียงพี่ต้อย  , กูไม่โดด=โดด555+ , อ่านเมนท์ละปลื้มใจแทนพี่แจ๊ส ที่มีFC เห็นอกเห็นใจห่วงใยกันขนาดนี้555555555 , กูไม่โดด = ทีมงานรอเตรียมหาบ่อ 55555555555 , ต้องจัดครับพี่แจ๊ส 555 , 5555ลำบากพี่แจ๊สผมอีกแล้ว และอีกมากมาย

ภาพจาก Nano Boom
ภาพจาก Nano Boom
ภาพจาก Padung Songsang
ภาพจาก Padung Songsang

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า