• Home
  • บันเทิงไทย
  • คิดถึงหรือเปล่า? “นิกกี้ ณฉัตร” แชร์สตอรี่ในอินสตาแกรมแบบนี้!!

คิดถึงหรือเปล่า? “นิกกี้ ณฉัตร” แชร์สตอรี่ในอินสตาแกรมแบบนี้!!

Image

เลิกรากันได้ด้วยดี สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ไม่มีมือที่ 3 มาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ล่าสุด นิกกี้ รีโพสต์ ก้อย ขึ้นไอจีสตอรี่ขณะเล่นกับน้องหมา แหม๋คิดถึงเขาหรือเปล่า หนุ่ม นิกกี้

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ นิกกี้ ณฉัตร กับ ก้อย อรัชพร ออกมาประกาศบอกว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว หลังคบหาดูใจกันนาน 3 ปี ซึ่งก็จบกันด้วยดี ไม่มีมือที่ 3 แต่อย่างใด และทั้งคู่ก็ยังคงสถานะพี่น้องที่ดีต่อกัน ก่อนหน้านี้ สาวก้อย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชน ถึงประเด็นความรักที่จบกันด้วยดี ส่วนเรื่องรีเทิร์นนั้น เจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ยังอยู่กับตัวเองทั้งคู่ และยังไม่ได้รู้สึกว่า จะต้องกลับไปคบกัน ส่วนช่วงที่กำลังเฮิร์ทกันทั้งคู่ ในตอนนี้มีเพื่อนๆ คอยอยู่เคียงข้าง และช่วยฮีลใจได้ดีเลยทีเดียว

ภาพจาก nickynachat

เตรียมกระเป๋าเป็นของของวัญไว้ให้ก้อย

นอกจากนี้ นิกกี้ ได้บุกบ้าน พชร์ อานนท์ ทำการเปิดกรุของแบรนด์เนม ระหว่างนั้น เจ้าตัวก็ได้เห็นกระเป๋าแบรนด์เนมรุ่นใหม่ของ พชร์ อานนท์ นิกกี้ก็เลยหยิบประเป๋าตนเองออกมา พร้อมกับเล่าให้ พชร์ ฟังว่า กระเป๋าแบรนด์เนมดังกล่าว มีราคาสูงถึงสองแสนบาท ตนเองได้เตรียมสั่งเอาใว้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดของ ก้อย อรัชพร ในวันที่ 28 เมษายนนี้ ซึ่งตนได้เห็นวี่แววความรักแล้ว ไม่น่ารอด จึงตัดสินใจเอามาใช้เอง พร้อมลั่นว่า เดี๋ยวจะสั่งใบใหม่มาให้ ก้อย อีกที เพราะวันเกิดก็ต้องมีของขวัญให้อยู่แล้ว งานนี้ พชร์ อานนท์ ถึงกับแซวว่า ราคาสูงกว่าใบนี้อีกใช่ไหม ซึ่ง นิกกี้ ก็ขำแห้ง และบอกว่า ไม่มียิ่งกว่านี้หรอก

นิกกี้ แชร์สตอรรี่ล่าสุดในอินสตาแกรม

ล่าสุด นิกกี้ ก็ได้แชร์โพสต์ของ ก้อย อรัชพร ไปยังไอจีสตอรี่ของตัวเอง เป็นรูปขณะที่ก้อยเล่นกับน้องหมา เรียกได้ว่าถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงสถานะความเป็นเพื่อนพี่น้องกันไว้อยู่ แต่แหม๋ แชร์ ไปแบบนี้ คิดถึงหมา หรือคิดถึงคนที่เล่นกับหมาน้าหนุ่มนิกกี้

ภาพจาก nickynachat

ภาพจาก nickynachat

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า