• Home
  • บันเทิงไทย
  • ทัวร์ลงหนัก! “ดรีม อภิชญา” แจงดราม่า ถ่ายรูปร้านยาที่บ้าน คนตั้งคำถาม “ผิดกฎหมายหรือไม่?”

ทัวร์ลงหนัก! “ดรีม อภิชญา” แจงดราม่า ถ่ายรูปร้านยาที่บ้าน คนตั้งคำถาม “ผิดกฎหมายหรือไม่?”

Image

ดรีม อภิชญา โดนทัวร์ลงหนัก หลังถ่ายรูปร้านยาของที่บ้าน จนคนตั้งคำถาม “ผิดกฏหมายหรือไม่?” ตนแจงปรึกษาทีมกฎหมายแล้ว ยันไม่มีอะไรเสียหาย

ทำเอาเป็นประเด็นร้อนไปทั่วทวิตเตอร์กันเลยทีเดียวสำหรับสาว ดรีม อภิชญา เพื่อนคนสนิทของสาว ก้อย อรัชพร ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ลงรูปคู่กับร้านยา ร้านหนึ่งในโคราช ซึ่งเป็นร้านยาของบ้านเธอนั่นเอง โดยมีฉากหลังเต็มไปด้วยยารักษาโรคต่างๆมากมาย พร้อมข้อความว่า”ร้านยาที่บ้านค่า ใครอยู่โคราช แวะมาอุดหนุนกันได้น้าาา”

ภาพจาก dreamapichaya

หลังจากนั้นได้ไม่นานก็มีแอคเค้าทวิตเตอร์ บัญชีหนึ่งได้แคปภาพเธอพร้อมข้อความว่า “สสจ.ลงด่วนจ้า ผิดพ.ร.บ.ยาเต็มๆ” ทำหลายคนเห็นด้วยกับข้อความนี้ บางคนมาคอมเมนท์ว่า “เพราะถ้าสสจ. เห็นว่าภาพมองเห็นตัวยาขัดเจนก็จะมีความผิดเพราะในรูปมีตัวยาติดอยู่ ส่วนยาที่เป็นตัวยาอันตรายเช่น ยาแก้อักเสบ ยาฆ่าเชื้อ ยาพวกนี้ต้องขายโดยเภสัชกรเท่านั้น และถ้ามีการโฆษณาลงสาธารณะจะ ทำไม่ได้ทุกกรณี”

ล่าสุดสาวดรีมก็ได้ออกมาชี้แจงในสตอรี่ไอจีตนว่า “ดรีมขออนุญาตชี้แจ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทวิตเตอร์นะคะ เนื่องจากดีีมกลับบ้านที่โคราช จึงถ่ายรูปเล่นที่ร้าน แล้วโพสต์ลงโซเชียล ทำให้เกิดกระแสโต้เถียงกัน ถึงความเหมาะสมและข้อกฎหมายต่างๆ
พอดรีมเห็นก็ตกใจมากรีบปรึกษาทั้งทีมทนายและเภสัช เลยได้คำตอบว่าน่าจะไม่มีจุดไหนผิดกฎหมายหรือสร้างความเสียหายแกประชาชนได้ ถ้าใครมีข้อแนะนำอะไรบอกกันได้เลยนะคะ ส่วนมครที่ใช้ข้อความรุนแรง หรือสร้างความเข้าใจผิดต่อดรีม ครอบครัว รวมถึงธุรกิจของครอบครัว ขออนุญาตให้ทีมกฎหมายดูแลต่อไปค่ะ
ขอโทษที่ทำให้หลายๆคนไม่พอใจด้วยค่ะ”

ภาพจาก dreamapichaya

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า