• Home
  • บันเทิงไทย
  • โพสต์ของ “ปิ่น เก็จมณี” สื่อถึงอะไร? หลัง “เจ เจตริน” ลั่น! คำพูดเด็ด

โพสต์ของ “ปิ่น เก็จมณี” สื่อถึงอะไร? หลัง “เจ เจตริน” ลั่น! คำพูดเด็ด

Image

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่จับตามองถึงความสัมพันธ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่รักยุค 90 ปิ่น เก็จมณี กับ เจ เจตริน หลังถูกจับสังเกตใช้คนละนามสกุล ล่าสุด ปิ่น โพสต์ข้อความสุดแซ่บ ฉันฉลาดขึ้น เพราะความผิดพลาดของฉัน

หลังมีข่าวลือหนักออกมาว่าคู่รักดารายุค 90 ซุ่มเซ็นต์ใบหย่า ซึ่งชาวเน็ตก็เดากันไปลงที่คู่ของ ปิ่น เก็จมณี กับ เจ เจตริน เพราะมีพิรุธให้เห็นหลายอย่าง ทั้งล่าสุดที่ทั้งคู่ใช้คนละนามสกุลกันแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่ได้คำตอบหรือการยืนยันที่แน่ชัดจากทั้งสองว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ภาพจาก kejmanee

เจ เจตริน พาชมบ้าน

โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน เจ เจตริน มีการไลฟ์สดพาชมบ้าน และก็มีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ลงในโซเชียล ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นคลิปเมื่อนานมาแล้วหรือเปล่า และในคลิป เจ ก็ได้รีวิวบ้านพร้อมกับพูดว่า เจ้าของบ้านได้มอบบ้านหลังนี้ให้กับตนแล้ว หากใครอยากจะมาก็มาได้เลย พร้อมกับพาทัวร์ส่วนต่างๆ ของบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับแขก ห้องอาหารส่วนตัว ห้องนอนส่วนตัว ห้องนั่งเล่น อีกทั้งยังย้ำอยู่หลายครั้งว่า เจ้าของบ้านไม่อยู่แล้ว เขามอบให้ตนเองดูแลบ้านหลังนี้ ไม่วาย ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ได้ดูคลิปนี้ อาทิ เจ้าของบ้านไม่อยู่บ้านแล้ว มอบให้เราดูแล = เจ้าของบ้านมอบบ้านลังนี้ให้ผมแล้ว = บ้านใหม่ของผม?, ทำไมถึงเป็นได้ขนาดนี้, โหหห สะดุดทุกคำพูด เป็นต้น

ภาพจาก k_o_o_n_g_289

ประโยคเด็ดจาก ปิ่น เก็จมณี

ล่าสุด ปิ่น ก็ได้ออกมาแชร์ประโยคคำคม ลงบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว โดยภายในภาพนั้น ได้ระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า I’m stronger because I had to be. I’m smarter because of my mistakes. I’m happier because I’ve overcome the sadness. I have known and I’m wiser because I’ve learned from my life. ประโยคนี้แปลได้ว่า ฉันแข็งแกร่งขึ้น เพราะฉันต้องเป็น ฉันฉลาดขึ้น เพราะความผิดพลาดของฉัน ฉันมีความสุขมากขึ้นเพราะฉันเอาชนะความเศร้าได้ ฉันรู้และฉันฉลาดขึ้น เพราะฉันได้บทเรียนจากชีวิต ซึ่งก็ไม่รู้ว่า เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ ? ยังคงต้องติดตามกันต่อไป

ภาพจาก kejmanee

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า