• Home
  • บันเทิงไทย
  • แทบดูไม่ออก “เนย โชติกา” สลัดคราบคุมแม่สุดสวย ย้อนวัยเป็นนักเรียน ม.6/4

แทบดูไม่ออก “เนย โชติกา” สลัดคราบคุมแม่สุดสวย ย้อนวัยเป็นนักเรียน ม.6/4

Image

นางร้ายตัวแม่! เนย โชติกา โพสต์คลิปสลัดคราบคุณแม่สุดสวย เป็นสาวนักเรียน ม.6/4 นั่งสองแถวย้อนวันเด็ก

เรียกว่าเป็นตัวแม่ที่ปังที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับสาว เนย โชติกา เพราะนอกจากจะมีสามีที่ดี ยังมีลูกที่น่ารัก 2 คน จนทำแฟนอิจฉากันหนักมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้จัดทริปลงใต้ไปเปิดตัวสินค้าใหม่ของเธอเอง ไกลถึงภูเก็ต แถมยังพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนพร้อมหน้าด้วยทั้งสามี อาร์ม จันทร์สิริ และลูกๆ ทั้งสอง น้องอคิณ และ น้องลลิณ ด้วย นอกจากนี้ยังไม่พลาดถ่ายรูปบรรยากาศสวยๆมาให้เราชมอีก แถมทริปนี้ก็ยังเป็นทริปที่ไปฉลองวันเกิดให้กับน้องลลิณ ลูกสาวคนเล็ก ที่มีอายุได้ 3 ขวบแล้ว จนคิดว่าเวลาผ่านไปเร็ว แต่สาวเนย ก็ยังดูเด็กลงเรื่อยๆแถมยังสวยไม่เคยเปลี่ยนเหมือนตอนสมัยที่ตนเองสาวๆ

ขอบคุณภาพ noeychotika

เนย โชติกาในลุคนักเรียน ม.ปลาย

ล่าสุดสาว เนย โชติกา ก็ทำให้รู้ว่า เธอคนนี้ไม่เคยสวยไม่เปลี่ยนเลย ถึงแม่อายุจะเพิ่มขึ้นแต่ความสวยยังกับเพิ่มขึ้นตาม จนนึกว่าถูกหยุดไว้ที่อายุ 18 อีกครั้ง เพราะเจ้าตัวอัพคลิปลงอินสตาแกรม ในชุดนักเรียนสาวมัธยมปลาย กับ กระโปรงอัดจีบสีกรม สไตล์เด็กโรงเรียนไทยแท้ หน้าอกเสื้อนักเรียนถูกปักเป็นอักษร ส.พ.ท. พร้อมชื่อ โชติกา วงศ์วิลาศ ชื่อจริงของเธอนั่นเอง ส่วนอักษรย่อนั้นก็เป็น อักษรย่อของโรงเรียนเก่าสาวเนย อย่าง โรงเรียนสตรีพัทลุง อีกทั้งเธอยังถักเปีย 2 ข้างให้ดูเด็กเพิ่มขึ้นกว่าเดิม

ขอบคุณภาพ noeychotika

ขอบคุณภาพ noeychotika

โดยในคลิปเธอก็ได้ถือ ไม้เสียบข้าวจี่ กับน้ำอัดลมใส่แก้วพลาสติกแบบที่เด็กไทยนิยมซื้อกินหลังเลิกเรียน กำลังเดินไปขึ้นรถสองแถว ให้อารมณ์เหมือนเพิ่งจะเลิกเรียนแล้วกลับบ้าน ทำเอาเหล่าแฟนคลับที่ได้เห็น ตกใจกันใหญ่ โดยเธอก็ได้เขียนแคปชั่นใต้คลิปว่า “อยากกลับไปเจอกับเธอที่โรงเรียน 👧🏻 นักเรียน 6/4 ส.พ.ท. รายงานตัวค่าา 😆
.จัดชุดนักเรียน ม. ปลายมาขนาดนี้ต้องทำคอนเท้นซะหน่อย😆 ขอบคุณชุดนักเรียนจากคุณลุงพอลขวัญใจเด็กๆแห่ง @amaripattaya ตอนนี้เป็นขวัญใจแม่ไปแล้วด้วย ชุดนักเรียนใส่พอดีเป๊ะ ไซส์เดียวกับตอน ม.ปลายเลยค่าา
🥰😍

ขอบคุณภาพ noeychotika

ขอบคุณภาพ noeychotika

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า