• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ดีเจภูมิ” โชว์ทุบสถิติจับปลาทูน่าหนัก 80 กก. ด้านชาวเน็ตจับพิรุธ ใช่เขตอุทยานไหม?

“ดีเจภูมิ” โชว์ทุบสถิติจับปลาทูน่าหนัก 80 กก. ด้านชาวเน็ตจับพิรุธ ใช่เขตอุทยานไหม?

Image

งานเข้าจนได้หลังดีเจภูมิ อวดภาพจับปลาทูนาตัวใหญ่ น้ำหนัก 80 กิโลกรัม เผย ทุบสถิติ ด้านชาวเน็ตเสียงแตก จับพิรุธ ใช่เขตอุทยานหรือเปล่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราชื่อดัง ที่ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมา เจอดราม่ามาอย่างหนักหน่วงหลายเรื่อง สำหรับดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า เพราะไม่ว่าจะหยิบจับ หรือทำอะไร ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เกิดเป็นประเด็นร้อนไปซะหมด ล่าสุดก้เจอดราม่าปลาทูน่าตัวใหญ่ น้ำหนัก 80 กิโลกรัมอีกแล้ว

ภาพจาก djpoom

ทุบสถิติปลาทูน่าหนัก 80 กิโลกรัม

โดยทางด้าน ดีเจภูมิ ได้โพสต์รูปตัวเองพร้อมกับปลาทูน่าตัวใหญ่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ตัวนี้อาจจะเป็นสถิติใหม่ ของปลาทูน่า (Yellow Fin) ที่เคยตกขึ้นมาจากท้องทะเลไทยเลยก็ว่าได้นะครับ.. ยังไม่ได้ชั่งน้ำหนักตัวน้องอย่างเป็นทางการ (กำลังส่งไปชั่งที่กทม) แต่คาดว่าน่าจะมี 70-80kg… ช่วยกันอัดอยู่ 3 คน ใช้เวลาเป็นชั่วโมง

เมื่อ 2-3 ที่แล้ว ชาวประมงท่านนึง ขอให้พี่ช่วยลงทุนซื้อเรือตกปลาใหญ่ให้ลำนึง.. เรื่องราวมีอยู่ว่า แกไปเจอหมายลับไกลมากจากฝั่งโดยบังเอิญ หมายนี้ไกลจน ไม่ปลอดภัยที่จะเอาเรือทั่วไปออกไปตก แต่สิ่งที่แกบอกไว้ตอนนั้นก็คือ ที่นั่นมันเต็มไปด้วยฝูงปลาทูน่าขนาดยักษ์แบบที่พวกเราไม่เคยเห็นกันมาก่อน มันเหมือนเราได้ย้อนเวลากลับไปตกปลาในยุคจูราสสิค ที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด size มหึมา… กอเทปไป 3 ปี… วันนี้เราหาทางมาถึงหมายลับนี้ได้แล้ว.. แล้วขอคอนเฟิร์มว่าตำนานเรื่องเล่าทั้งหมดนั่น “เป็นเรื่องจิง” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ สุดยอดดดดครับบบ ฝังอ่าวไทยหรืออันดามันคับ น่ากินมาากกกครั๊บ ความอุดมสมบูรณ์ของทะเลอันดามัน ไม่ต้องบอกก็รุ้นี้คือทะเลฝั่ง อันดามัน หมายลับที่ว่านี้ฝั่งสตูลใช่ไหมครับ แต่ก็มีอีกฝั่งที่บอกว่า เขตอุทยานหรือเปล่าครับ หัวหน้าเผ่า อุทยานบ้านไหนหรอครับอยู่ในทะเล หัวหน้าเผ่ากับสาระตั้ม ตกปลาในทะเล เขตอุทยาน

ภาพจาก djpoom

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า