• Home
  • บันเทิงไทย
  • จัดเต็ม ! MV “ธาตุทองซาวด์” รวมอินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่ในไทย

จัดเต็ม ! MV “ธาตุทองซาวด์” รวมอินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่ในไทย

Image

ธาตุทองซาวด์ จัดเต็ม! ยกทับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่ในไทย ร่วมแสดง MV พร้อมเปิดตัว อีกี้ ตัวจริง ทำแฟนเพลงแชร์สนั่น

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่มีความสามารถอีกคนหนึ่งอย่างหนุ่ม ยังโอม ( YOUNGOHM ) หรือนายรัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์ เป็นนักแร็ปเปอร์และนักร้องชาวไทย ที่มีเพลงดังคือ “เฉยเมย” ที่ได้รางวัลเพลงฮิปฮอปแห่งปี งาน JOOX ไทยแลนด์มิวสิกอะวอดส์ และเพลง “ธารารัตน์” มียอดเข้าฟังสูงถึง 1,000,000 ครั้ง ในเวลาเพียง 15 ชั่วโมง

ภาพจาก youngohmm

ไม่นานมานี้ ยังโอม ได้ปล่อยเพลงใหม่ ชื่อเพลง ธาตุทองซาวด์ ซึ่งเป็นเพลงที่มียอดเข้าชมในปัจจุบันถึง 56 ล้านวิว ใน Youtube (Official Audio) ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากในขนาดนี้ เพราะเป็นแนวเพลงที่ผสมผสานความเป็นไทยได้ลงตัว และทำให้วัยรุ่นหรือประชาชนเข้าถึงได้ โดยเพลงนี้ยังได้ SONOFO มาร่วม ฟีทเจอริ่งด้วย

ขอบคุณภาพ juepakofficial

ขอบคุณภาพ juepakofficial

ด้วยความที่เพลงนี้ดังมากๆ จนทำให้เจ้าตัวต้องทำเวอร์ชั่น MV ขึ้น และได้ปล่อยออกมาให้ฟังกัน เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมให้ทุกคนได้เปิดฟังในช่วงวันสงกรานต์นี้ แถมยังเซอร์ไพรส์คนดู ด้วยการดึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาร่วมแสดงใน MV ตัวนี้ด้วย อาทิ แพรรี่ ไพรวัลย์ เหล่าสมาชิกจากแก๊งหิ้วหวี นำโดย มิกซ์ เฉลิมศรี , ตูน เอลี่ , เอแคลร์ จือปาก , เอิ้ก ชาลิสา ( เจ้าของเพลงกระแสแรง เลือดกรุ๊ปบี )

ขอบคุณภาพ paiwan_wannabud

ส่วนเป็นที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลในขณะนี้คงไม่พ้น อีกี้ ที่เป็นบุคคลที่โดนกล่าวถึงในเนื้อเพลงอย่างท่อน “อีกี้นี้มันเป็นสก้อยไปกับผู้บ่อย ผู้พาไป skrt อีกี้ชอบไป skrt แต่เปลี่ยนผู้บ่อย สงสัยไม่เวิร์ค” ท่อนยอดฮิตโดนใจวัยรุ่น ก็ได้สาว หลิน มชณต สุวรรณมาศ มารับบทเป็น อีกี้ ใน MV นี้ด้วย

ขอบคุณภาพ linnmashannoad

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า