• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชาวเน็ตจับพิรุธ ย้อนสัมภาษณ์ “ตงตง กฤษกร” ไม่เหมือนกัน!

ชาวเน็ตจับพิรุธ ย้อนสัมภาษณ์ “ตงตง กฤษกร” ไม่เหมือนกัน!

Image

เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่ถูกจับตามองเรื่องของความรักเป็นอย่างมาก สำหรับ ตงตง กฤษกร กับ เบส รักษ์วนีย์ ที่พักหลังๆ ไม่ค่อยจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นสักเท่าไหร่

ตงตง-เบส

ถือเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานมากแล้ว สำหรับ ตงตง กฤษกร กับ เบส รักษ์วนีย์ ที่จะมีโมเมนต์ความรักสุดหวานออกมาให้คนโสดเป็นต้องอิจฉาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลสำคัญ ทั้งคู่ก็จะมีของขอวัญให้กันตลอด ทำเอาคนโสดหลายคนเป็นต้องอิจฉาคู่นี้เป็นอย่างมาก แต่พักหลังๆมานี้ ทั้งคู่กลับโดนจับตาถึงความสัมพันธ์ เพราะ ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันหรือลงรูปคู่กันกันเลย

ภาพจาก : tongtong_thestar12

ย้อนสัมภาษณ์ ตงตง

ล่าสุด ตงตง ได้ไปร่วมงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงความรักกับ เบส ว่า ก็ยังรักกันปกติดี ที่ไม่ค่อยได้เห็นลงรูป เพราะช่วงนี้ทำงานหนักมีถ่ายละคร และยังมีเรียนเรื่องการแสดงอีก อีกทั้งยังต้องหาเงินผ่อนบ้าน เพราะตอนนี้กำลังสร้างบ้านให้คุณแม่อยู่ ส่วนสงกรานตร์นี้มีแพลนจะไปเที่ยวไหนกับเบสไหม ตงตง บอกว่า สงกรานตร์นี้เจ้าตัวจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่ครั้งนี้ ตงตง บอกว่า เบส ไม่ได้ไปด้วย ดังนั้นชาวเน็ตจึงจับพิรุธของ ตงตง เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า จะพาเบสไปเจอคุณแม่ที่บ้านต่างจังหวัดตอนสงกรานต์ เพราะสงกรานต์ที่ผ่านมาไปที่ชัยภูมิแล้วมันใกล้มหาสารคาม คือไปทำบุญให้คุณยายมันใกล้กันก็เลยกะว่าจะไปแล้วพาแวะไปที่บ้านด้วย แต่ทีนี้แม่ผมดันไปวัดก็ไม่ได้เจอกันครับก็เลยเดี๋ยวหาโอกาส

ภาพจาก : tongtong_thestar12

ภาพจาก : tongtong_thestar12

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า