• Home
  • บันเทิงไทย
  • จับตา! “ปิ่น เก็จมณี” กลับมาใช้นามสกุลเดิม หลังมีข่าวลือหย่า “เจ เจตริน”

จับตา! “ปิ่น เก็จมณี” กลับมาใช้นามสกุลเดิม หลังมีข่าวลือหย่า “เจ เจตริน”

เจ ปิ่น

ปิ่น เก็จมณี โดนจับตา หลังกลับมาใช้นามสกุลเดิม ก่อนแต่งงาน เปลี่ยนจาก วรรธนะสิน มาเป็น พิชัยรณรงค์สงคราม หลังมีข่าวลือหย่า เจ เจตริน

เรียกได้ว่ายังคงเป็นกระแสร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นข่าว คู่รักดาราดังยุค 90 เซ็นใบหย่า จนถูกลือหนักว่อนโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตพุ่งเป้า ไปที่คู่ของ ปิ่น เก็จมณี และ เจ เจตริน อีกทั้งฝ่ายหญิงยังได้โพสต์ความเคลื่อนไหว แฝงนัยยะมากมาย ส่วนทางฝ่ายชายเองก็ได้ยกเลิกเข้าร่วม การแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี GMM MUSIC X RS MUSIC ในเวลาต่อมา ทำให้ยิ่งถูกจับตามองจากชาวเน็ตว่า อาจจะเกี่ยวข้องกับข่าวลือ ที่กำลังถูกพูดถึงอยู่นั่นเอง

ซึ่งต่อมา ปิ่น เก็จมณี ก็ได้ออกมาโพสต์ ทั้งภาพและคลิปที่เจ้าตัวออกกำลังกาย เป็นกิจวัตรประจำวัน ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งโพสต์แรกได้ระบุแคปชั่นว่า Stay Strong Cool & B Positive ด้านโพสต์ที่ 2 ก็ได้ระบุแคปชั่นพูดถึงสุนัขตัวโปรด ภายในภาพว่า คุกกี้ก็ต้องฝึกด้วยนะคะ ส่วนโพสต์สุดท้าย เป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังออกกำลังกาย พร้อมระบุแคปชั่นว่า Everyday is a New Day

ภาพจาก : kejmanee

ไร้การตอบกลับ

ฝั่งทางด้าน เจ เจตริน ก็ได้ออกมาคอมเมนต์รัวๆ กับโพสต์ทั้ง 3 โพสต์ของ ปิ่น อาทิ อิโมจิกล้าม อิโมจิปรบมือ ไม่เท่านั้นยังมีคอมเมนต์แซวภาพที่ ปิ่น เองได้อุ้มน้องหมา พร้อมออกกำลังกายไปด้วย ซึ่ง เจ ได้คอมเมนต์ว่า มันคือหมาล่าเนื้อครับ มิใช่หมา กุ๊กกิ๊ก งานนี้ทำเอาชาวเน็ต ต่างตั้งข้อสงสัยกันอย่างหนักว่า สรุปแล้วข่าวลือที่ว่านั้น เป็นจริงหรือไม่ ? เพราะทุกครั้งเอง ด้านฝ่ายหญิงมักจะตอบกลับคอมเมนต์ ของฝ่ายชายเสมอ แต่ครั้งนี้ กลับไม่มีแม้แต่คำตอบ

ภาพจาก : jjetrin

จับตา! กลับมาใช้นามสกุลเดิม

ล่าสุด เจ และ ปิ่น ได้ส่งพวงหรีดไปร่วมอาลัยหลัง โบ ชญาดา สูญเสียคุณแม่ โดย โบ ได้โพสต์ภาพ เพื่อขอบคุณทั้ง 2 คน ซึ่งก็มีสิ่งที่สะดุดตาคนที่ได้เห็น นามสกุลของ ปิ่น เก็จมณี ได้ถูกเปลี่ยนจาก วรรธนะสิน มาเป็นนามสกุลเดิมของตัวเองก่อนแต่งงาน คือ พิชัยรณรงค์สงคราม ซึ่งการเปลี่ยนนามสกุล ไปใช้นามสกุลเดิมของ ปิ่น ในครั้งนี้ ยิ่งถือเป็นการตอกย้ำข่าวลือ แต่อย่างไรก็ตาม คงต้องรอฟังจากปากทั้งคู่อีกครั้ง

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า