• Home
  • บันเทิงไทย
  • “น้องแน็ต เกศริน” โชว์ความแซ่บ โบว์ใหญ่แต่ปิดไม่มิดหวิวทั้งเรือนร่าง

“น้องแน็ต เกศริน” โชว์ความแซ่บ โบว์ใหญ่แต่ปิดไม่มิดหวิวทั้งเรือนร่าง

น้องแน็ต

แน็ต เกศริน สาดความหวานปนแซ่บ ในลุคชุดของขวัญผูกโบว์แดงสุดเซ็กซี่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ แม้โบว์จะใหญ่แต่บอกเลยปิดแทบไม่มิด

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบนี้บอกเลยว่าเหล่าคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ หลายคนก็พากันทำคอนเทนต์เสิร์ฟความแซ่บ เรียกหัวใจ เรียกยอดไลค์ ส่งความสุขส่งท้ายปี เช่นเดียวกับเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่าง น้องแน็ต เกศริน ที่สาดความแซ่บมาแต่ไหนแต่ไร บรรยากาศช่วงคริสต์มาสแบบนี้ก็ไม่มีพลาดอย่างแน่นอน

ภาพจาก nat_officialaccount

ล่าสุดมากกับลุคหวานปนความแซ่บ สาดความหวิวทั้งเรือนร่างเสิร์ฟแฟนคลับผ่านอินสตราแกรมที่มีผู้ติดตามมากกกว่า 1.4ล้านคน กระแสตอบรับดีไม่น้อย ชุดโบว์ใหญ่ แต่ปิดแทบไม่มิด ทั้งหวิว ทั้งละมุน มาพร้อมแคปชั่นว่า “ของขวัญคริสต์มาส ตัวหนูมีแต่หมี อยากได้หมีหนู หรืออยากได้หนูกับหมี อ่านดีๆนะ อ่านผิดความหมายเปลี่ยนเลยนะ “

ภาพจาก nat_officialaccount

ทันทีที่เธอโพสต์ภาพนี้ออกไปก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย อาทิเช่น อยากได้ของขวัญครับแม่ , แล้วผมจะนอนหลับได้ไง ? , ปีใหม่ใครจะได้ของขวัญชิ้นนี้ และอีกมากมายพร้อมทั้งยังปาหัวใจแบบรัว ๆ มาให้อย่างมากมาย ไม่ผิดหวังสมชื่อเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่จริงๆ

ภาพจาก nat_officialaccount

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า