• Home
  • บันเทิงไทย
  • “วิว วรรณรท” เผยหลังถูกขอแต่งงาน ถ้ามันใช่ทุกอย่างมันจะง่ายไปหมด

“วิว วรรณรท” เผยหลังถูกขอแต่งงาน ถ้ามันใช่ทุกอย่างมันจะง่ายไปหมด

Image

“วิว วรรณรท” เผยความรู้สึกหลังถูกแฟนหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” ขอแต่งงานที่ประเทศแคนาดา พร้อมลั่น! ถ้ามันใช่ทุกอย่างมันจะง่ายไปหมด

ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวที่หลายคนร่วมยินดีกันสนั่น สำหรับคนวงการบันเทิงอย่างพระเอกหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ ได้คุกเข่าขอแต่งงานนางเอกสาว วิว วรรณรท ท่ามกลางวิวที่สวยงามของทะเลสาบโมเรน ประเทศแคนาดา และหนุ่ม แม็ค ยังได้ออกมาเล่าความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ทราบอีกด้วย

ที่มา : mac_waang

โดยหนุ่ม แม็ค ได้โพสต์ภาพวันที่ขอสาว วิว แต่งงาน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “สิ่งนี้ที่เราทำจะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป นี่จะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของพี่แม็ค ที่จะคุกเข่าลงขอผู้หญิงคนนึงแต่งงานซึ่งคือที่รัก…พี่สัญญาค่ะ #wwcoupleforever ปล. มีทั้ง comedy drama และ romantic ในเหตุการณ์นี้” จากนั้นหนุ่ม แม็ค ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “หลังจากที่วางแผนกับตากล้องในคลิปที่แล้ว ก็ได้เวลาขอแต่งงานแล้ว จะคุกเข่าขอวิวแต่งงานที่แรกก็ฮาเลย ต้องรีบลุกกลับขึ้นมา เพราะว่าวิวหันกลับมาเร็วมาก ไอเราก็รีบเด้งตัวขึ้นมา ทำเป็นเนียนบอกเข่ายอก แต่จริงๆคืออายมาก รู้สึกเด๋อมากๆ ครับ

แต่มันก็เป็นการทลายกำแพงให้เราสบายขึ้นและไม่กดดันตัวเองอะ เอาใหม่ลุยย…ครั้งนี้วิวหันหน้าไปทางที่ตากล้องได้บอก และพี่แม็คก็ลงนั่งหยิบกล่องแหวนออกมาแล้วเปิดกล่อง วิวหันกลับมา ตอนนั้นเราหันมามองตากัน…นิ่ง…เงียบ พี่ไม่มีคำพูดอะไรเลยนอกจากตื่นเต้น แต่เราทั้งคู่กลับมองหน้ากันแล้วก็ร้องไห้ด้วยกันทั้งคู่ มันทำให้เรารู้เลยว่านี่คือการที่คนสองคนเชื่อมโยงความรู้สึกกัน ที่เราทั้งคู่พากันมาถึงจุดนี้ที่เราฝันด้วยกันแล้ว เกิดเป็น magicmoment ในตอนนั้น ที่ไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นได้อีกแต่จะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไปเนอะเบ๊บแล้วที่เหลือคำพูดทุกอย่างมันก็พรั่งพรูออกมาตามคลิปเลยครับ”

ด้านหวานใจคนสวยอย่างสาว วิว วรรณรท ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะคะที่รัก พี่เป็นทุกอย่างให้หนูเสมอ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ มีแต่ความรู้สึกดีจริงๆ อบอุ่นมากๆ.. นี่เป็นการตัดสินใจ ที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต:) ขอบคุณที่ให้เกียรติกันเสมอ ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้เจอกัน จะรักอย่างดี ดูแลกันอย่างดี ทะนุถนอมกันอย่างดี เหมือนทุกๆวันแบบนี้ตลอดไปนะคะ #wwcoupleforever”

ที่มา : mac_waang

จากนั้นสาว วิว ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหนุ่ม แม็ค พร้อมเขียนข้อความกลั่นความรู้สึกจากใจออกมาว่า “นี่สินะ สิ่งที่แม่เคยพูดไว้ว่า ถ้ามันใช่ ทุกอย่างมันจะง่ายไปหมด มีแต่ความสบายใจ มีแต่ความอบอุ่นหัวใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ไม่มีความกังวล มันจะรู้สึกเองว่าคนนี้แหละ อยากตื่นมาเจอเป็นคนแรก และก่อนนอนก็อยากเจอเป็นคนสุดท้าย เมื่อเจอคนที่ใช่แล้ว อายุก็ไม่น้อยแล้ว ก็ไม่ต้องรอแล้ว..and I said YES! ขอบคุณที่ตั้งใจรัก… ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะที่รัก ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้พี่ทำได้ตามที่พูดทุกอย่างเลย ขอบคุณที่เห็นคุณค่าในความรัก ขอบคุณที่ใส่ใจไม่เคยปล่อยผ่านความรู้สึก ขอบคุณที่ซื่อสัตย์ และให้เกียรติกันเสมอ

ดีใจที่หนูได้เจอพี่ อุ่นใจที่หันไปมองกี่ครั้งก็เจอ ไม่ว่าเหนื่อยมามากแค่ไหนดีใจที่ตอนนี้หนูมีที่ให้พักจริงๆซักที อยากบอกพี่ว่า… ไม่ต้องคิดมากเรื่องการเซอร์ไพรส์หนูเลยค่ะ เพราะหนูไม่รู้เรื่องเลย5555 เราตั้งใจจะไปถ่ายคลิปมาลงช่องกันอยู่แล้ว ทั้งการตั้งกล้อง,ติดไมค์ เราก็ทำมันทุกที่เลยไม่ได้เอะใจอะไร เสียดายอย่างเดียว วันนั้นไม่ได้ม้วนผม!! ทุกอย่างมันดีมันสวยงามกว่าที่คิดที่เคยวาดฝันเอาไว้มากๆ และหนูตัดสินใจไม่ผิดเลย ขอบคุณที่ทำให้เรื่องของเรามันเป็นคำว่า ตลอดไป นะคะ #รักที่รัก #wwcoupleforever

ขอบคุณป๊าม๊าพี่แม็คที่สุดเลยนะคะ ที่รักและเอ็นดูหนู ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะ ขอบคุณพ่อแม่ พี่โอม พี่เก๋ รู้กันหมดเลยแต่เก็บความลับกันเนียนมากๆ ขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง และขอบคุณทุกข้อความที่ร่วมแสดงความยินดีกับพวกเรานะคะ รูปทั้งหมดที่ลงนี้ ป๊าม๊าพี่แม็คเป็นคนถ่าย สวยงามมากจริงๆ”

ที่มา : villwannarot

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า