• Home
  • บันเทิงไทย
  • “พชร์ อานนท์” เผยถึงปมธุรกิจขายตรง ที่ไม่มีใครมาชวนเป็นเพราะสิ่งนี้

“พชร์ อานนท์” เผยถึงปมธุรกิจขายตรง ที่ไม่มีใครมาชวนเป็นเพราะสิ่งนี้

Image

“พชร์ อานนท์” เผยถึงปมธุรกิจขายตรง พร้อมกับลั่นว่าที่ไม่มีใครมาชวนตนทำธุรกิจดังกล่าวเป็นเพราะสาเหตุนี้ รู้แล้วถึงกับสะดุ้งกันเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทุ่มเทให้กับงานภาพยนต์สุดตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับผู้กำกับมากความสามารถอย่าง พจน์ อานนท์ มิ่งขวัญตา ที่ตอนนี้ภาพยนต์เรื่อง วัยเป้งนักเลงขาสั้น2 ที่เจ้าตัวตั้งใจทำมากำลังจะเข้าฉายในวันพุธที่ 23 ตุลาคมนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเผยถึงความกดดันของการทำหนัง อีกทั้งยังพูดถึงปมธุรกิจขายตรงที่กำลังเป็นประเด็นกันอยู่ในช่วงนี้อีกด้วย

ที่มา : poj_arnon6565

โดยผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ได้มีโอกาสออกงานอีเวนต์และมาพูดคุยกับสื่อมวลชน เผยถึงเรื่องภาพยนต์เรื่อง วัยเป้งนักเลงขาสั้น2 ว่า “ดีใจที่กองหนังเรื่องนี้กองเซ็นเซอร์ให้ผ่านทุกจุด ไม่มีปรับแก้ เพราะแม้จะเป็นภาพยนตร์ที่มีความรุนแรง แต่ทุกฉากจะสอนสังคมได้ พร้อมเล่าว่า แม้ตอนนี้การแข่งขันของวงการหนังไทยจะดุเดือด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันกับการทำหนัง เพราะสไตล์ใคร สไตล์มัน แต่สิ่งที่ท้ายทายคือต้องทำออกมาให้โดนใจคุณผู้ชม ตั้งแต่ทำงานหนังมา ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการหานายทุนทำหนังไม่ได้เลยสักครั้ง เพราะมองว่าตนเครดิตดี สิ่งที่ยึดถือมาตลอดคือ การทำหนังต้องทำให้ได้เงิน เพราะไม่คิดว่าจะเอาเงินของนายทุนมาถลุงเล่นอยู่แล้ว เป็นปกติที่คนทำหนังต้องคาดหวังรายได้ ถึงอย่างนั้นก็ได้ทำออกมาได้ดีที่สุดแล้ว พร้อมอัปเดตตอนนี้ได้มีการขายภาพยนตร์ไปในต่างประเทศเรียบร้อย”

ที่มา : poj_arnon6565

นอกจากนั้นยังได้เผยถึงประเด็นที่เจ้าตัวได้มีการออกมาโพสต์ในโลกโซเชียลถึงเรื่องต่างๆ บ่อยมากขึ้นสาเหตุเป็นเพราะว่า “เพราะเครียด เราไว้ใจเขา แต่เขาไม่ให้ใจมาเต็มร้อย ไม่เกี่ยวกับเรื่องผัวเมีย แต่เป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า ซึ่งไม่ได้กระทบกับการทำงานอื่น ๆ ตอนนี้ถือว่ามีความสุขแล้ว อยู่ตัวคนเดียวมีเงินใช้ และเป็นเงินสุจริต” และยังเผยอีกด้วยว่า “ไม่เคยคิดอยากรวยเร็ว ที่ผ่านมาคนเคยชวนลงทุนตั้งแต่ FOREX-3D แต่ตนก็ปฏิเสธ เก็บเงินไว้ในธนาคารดีกว่า ส่วนขายตรงก็ไม่มีใครมาชวนเพราะเขาเห็นปากเราเป็นอย่างนี้”

ที่มา : poj_arnon6565

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า