• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เก๋ รุ่งนภา” เผยชัดสถานะ “จิน จรินทร์” อดีตสามี “หนิง ปณิตา”

“เก๋ รุ่งนภา” เผยชัดสถานะ “จิน จรินทร์” อดีตสามี “หนิง ปณิตา”

Image

“เก๋ รุ่งนภา” เปิดใจครั้งแรก สถานะ “จิน จรินทร์” อดีตสามี “หนิง ปณิตา” ถูกโยงเป็นมือที่สาม ลั่น! วันนี้ได้ออกมาพูดแล้วรู้สึกโล่งใจมาก

เรียกได้ว่าทันทีที่ได้เห็นโมเมนต์ของสาว เก๋ รุ่งนภา อดีตนักแสดงชื่อดัง ร่วมเฟรมกับหนุ่ม จิน จรินทร์ อดีตสามีของพิธีกร นักแสดงอย่าง หนิง ปณิตา ก็ทำเอาหลายคนต่างก็จับตามองความสัมพันธ์ของทั้งคู่อยู่ไม่น้อย บ้างก็มีกระแสข่าวว่าสาว เก๋ นี่แหละเป็นมือที่สามทำลายครอบครัวคนอื่น

ที่มา : kaenatarnin

ล่าสุดสาว เก๋ รุ่งนภา ก็ได้มีโอกาสออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชนแล้วว่า “หลายคนจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับพี่จิน ทุกวันนี้ก็ยังสนิทกันนะคะ เพราะว่าเก๋กับพี่จินทำโปรเจกต์ร่วมกันอยู่ เราทำโปรเจกต์ private zone ด้วยกัน ส่วนเขาจีบไหมนั้น ไม่รู้ แต่จริงๆ พี่จินน่าจะจีบอยู่หลายคนหรือเปล่า คือเก๋ไม่รู้จริงๆ แต่ตอนนี้เก๋กับพี่จินเป็นเพื่อนร่วมงานกันค่ะ แต่ถามว่าเขาจีบไหมต้องไปถามเขาเองนะ เอาจริงๆ เก๋มองว่าสำหรับความเป็นพี่ เป็นเพื่อน พี่จินเป็นคนน่ารัก มันก็เข้าใจผิดกันไปเยอะแล้วนะ เก๋ไม่ได้มองเรื่องความรักเป็นหลัก เพื่อนๆ รอบข้างเก๋ทุกคนจะรู้ว่าเป็นยังไง แต่ก็ยอมรับว่าเป็นจังหวะนรกมาก ชีวิตเก๋ก็จังหวะนรกมาหลายเรื่องอยู่เหมือนกันเนอะ ตอนเห็นข่าวเป็นมือที่สาม ก็งง เพราะมันไม่มีอะไร ทุกคนรอบข้างเรารู้หมด ก็เลยโอเค

ยืนยันเก๋ไม่ได้เป็นมือที่สามใครแน่นอน เพราะเอาจริงๆ ตอนที่มีข่าวออกแรกๆ และตอนนั้นเก๋เพิ่งมารู้จักพี่จินประมาณตุลาคมปีที่แล้ว เก๋ก็มีไปถามพี่จิน ว่าทำไมมีข่าวเราไปเกี่ยวข้องกับเขา พี่จินเลยบอกว่าเขาเลิกกับคนเก่า มานานแล้ว เราก็ถามว่าแล้วเก๋เกี่ยวอะไร

ทุกวันนี้ก็คุยกับพี่จินแค่เรื่องงาน เอาจริงๆ เก๋รู้สึกว่าเข้าใจทุกคนนะ เข้าใจข่าว เข้าใจนักข่าว เข้าใจภาพ เข้าใจคนที่เข้าใจผิด เก๋ไม่ได้ติดใจอะไร เราแค่รู้สึกว่ามีเรื่องเดียวที่อยากจะบอกคือเวลาเรารู้อะไรมา แล้วถ้าเกิดเราไม่ได้รู้จักกัน ก็อย่าเพิ่งเชื่อในเรื่องข่าว บางทีมันอาจจะมีมูล แต่บางทีมันอาจจะเป็นแค่ด้านเดียวของเรื่องราวทั้งหมด มันอาจจะไม่ได้จริง 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อย่าเพิ่งเชื่อ และก็ไม่ต้องไม่เชื่อซะทีเดียว วันนี้ได้พูดแล้วโล่งใจมาก เพราะจริงๆ ก็ไม่รู้ว่าเราต้องไปพูดที่ไหน เราก็ไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิงเนอะ ถ้าออกไปพูดมันจะเป็นยังไงนะ”

และสาว เก๋ ก็ได้ยืนยันถึงสถานะตอนนี้อีกด้วยว่า “โสดนะคะ 100 เปอร์เซ็นต์ ค่ะ จีบได้ค่ะ แต่ขอถามลูกๆ ก่อนนะ เพราะลูกเก๋บอกเลยว่าถ้าเกิดพวกเขาไม่โอเค เก๋ก็ยอมรับว่าพอเวลาเรามีลูก เขาต้องเข้ากับลูกเราได้ ฉะนั้นถ้าลูกไม่โอเคก็ไม่เอา”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า