• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ทนายบอสพอล” เผยไม่ยื่นประกันตัว พร้อมลั่น! อยู่ข้างในไม่มีคำว่าสบาย

“ทนายบอสพอล” เผยไม่ยื่นประกันตัว พร้อมลั่น! อยู่ข้างในไม่มีคำว่าสบาย

Image

“ทนายบอสพอล” เผยไม่ยื่นประกันตัว พร้อมลั่นว่าถ้าได้เข้าไปอยู่ข้างในไม่มีคำว่าสบาย แต่ไม่ยื่นเพราะทำแบบนี้ดีกว่ายื่นไปแล้วถูกคัดค้าน

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนยังคงติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับข่าว ดิไอคอน สำหรับกรณีธุรกิจขายตรงของบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group) บริหารโดย พอล วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล และมีเหล่าดาราแถวหน้าเข้ามาเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น กันต์ กันตถาวร , มิน พีชญา และ แซม ยุรนันท์ นั่งแท่นผู้บริหาร ดำเนินธุรกิจขายตรง สร้างดาวน์ไลน์ ขายฝันให้คนมาร่วมลงทุน ถูกผู้เสียหายร้องเรียนกับตำรวจเป็นจำนวนมาก และนำมาสู่การเข้าจับกุมผู้กระทำความผิดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น บอสพอล หรือ 3 ดารา กันต์ , มิน , แซม ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ

ที่มา : paultheicon

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 ต.ค. 67) ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ตำรวจ บก.ปคบ. ควบคุมตัว บอสพอล ออกจากห้องควบคุม ขึ้นรถยนต์เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ ด้าน นายวิทูรย์ เก่งงาน ทนายความของบอสพอล เปิดเผยว่าในวันนี้จะยังไม่ยื่นขอประกันตัว เนื่องจากเมื่อวานนี้ (17 ต.ค.67) เห็นคำสั่งศาลที่ไม่อนุญาตให้ประกันตัว 3 ผู้ต้องหา (กลุ่มบอสดารา) ซึ่งศาลให้เหตุผลว่า คดีดังกล่าวกลุ่มผู้ต้องหามีลักษณะกระทำกันเป็นขบวนการ หากอนุญาตให้ประกันตัวแล้วเกรงว่าจะเข้าไปยุ่งเหยิงเกี่ยวกับพยานหลักฐาน พร้อมลั่นว่าถ้าได้เข้าไปอยู่ข้างในไม่มีคำว่าสบาย แต่ไม่ยื่นเพราะทำแบบนี้ดีกว่ายื่นไปแล้วถูกคัดค้าน

ทนายความยังบอกอีกด้วยว่า สำหรับสาเหตุที่ต้องมีการควบคุมตัว บอสพอล ไปฝากขังช้ากว่าผู้ต้องหาอื่นๆ เนื่องจากเมื่อวานนี้ยังสอบปากคำยังไม่เสร็จ จึงต้องให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อให้คำยืนยันว่า บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป ได้มีการดำเนินธุรกิจกันถูกต้อง และผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเป็นผู้บริสุทธิ์

นอกจากนี้ได้มีการสอบปากคำกรณีปรากฏคลิปเสียงในสื่อโซเชียล บอสพอล ให้ข้อมูลว่าคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ เป็นเสียงของตัวเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด ตามที่มีการถูกกล่าวอ้าง ซึ่งในส่วนที่มีการพูดถึงเทวดานั้นยืนยันว่าเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริง ๆ ไม่ใช่เทวดาบนโลกมนุษย์

ส่วนกรณีที่ นายเอกภพ จากสายไหมต้องรอด ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เคยมีคนใกล้ชิดของผู้บริหารระดับสูงของ ดิไอคอนกรุ๊ป แปลงทรัพย์สินที่มี เป็นสกุลเงินดิจิทัลเพื่อจ่ายสินบนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เนื่องจากผลประกอบการของบริษัท มี 10,000 ล้านบาท หากจะนำไปจ่ายเป็นเงินสินบนทั้งหมดคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ เบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่าบุคคลที่นายเอกภพอ้างอิง ไม่ใช่บุคคลที่เกี่ยวข้องกับ บริษัทดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยว่า “หากจะยื่นขอประกันตัวบอสพอล อาจต้องมีการเพิ่มวงเงินจาก 2 ล้านบาท อย่างแน่นอน แต่ส่วนนี้ขอไม่ตอบรายละเอียดว่าจะเป็นหลักทรัพย์เท่าไหร่”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า