• Home
  • บันเทิงไทย
  • เผยแล้ว! “ซี ศิวัฒน์” กดดันไหมหลังมารับหน้าที่พิธีกรแทน “กันต์ กันตถาวร”

เผยแล้ว! “ซี ศิวัฒน์” กดดันไหมหลังมารับหน้าที่พิธีกรแทน “กันต์ กันตถาวร”

Image

เผยแล้ว “ซี ศิวัฒน์” กดดันไหม หลังมารับหน้าที่พิธีกรรายการดังอย่างร้องข้ามกำแพงแทนหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” เริ่มออนแอร์อีพีแรก 17 ตุลาคมนี้

ก่อนหน้านี้เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างรอคำตอบ สำหรับตำแหน่งหน้าที่พิธีกรของรายการดังอย่างรายการร้องข้ามกำแพงจะตกเป็นของใคร เพราะก่อนหน้านี้มีหนุ่ม กันต์ กันตถาวร รับบทเป็นพิธีกรหลักยืนหนึ่งของรายการมาโดยตลอด และต่อมาทางเวิร์คพอยท์ได้มีการยุติสัญญาการเป็นพิธีกรของหนุ่ม กันต์ ปมข่าวบริษัทดิไอคอนกรุ๊ป จากนั้นทางด้าน ซี ศิวัฒน์ พิธีกรและนักแสดงก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าได้รับหน้าที่เป็นรายการร้องข้ามกำแพง ทำเอาแฟนๆ หลายคนเฮสนั่น

ที่มา : siwat_c

ผจก. ซี ศิวัฒน์เผยถึงความกดดันของเจ้าตัวหลังรับหน้าที่พิธีกรแทนกันต์

ล่าสุดผู้จัดการของหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนถึงประเด็นการมารับหน้าที่พิธีกรร้องข้ามกำแพงแทนหนุ่ม กันต์ กันตถาวร โดยผู้สื่อข่าวได้ถามว่าหนุ่ม ซี ได้รับการติดต่อตั้งแต่มีโพลว่าเหมาะที่จะเป็นพิธีกรในการราย ร้องข้ามกำแพง แทน กันต์ ใช่ไหม ผู้จัดการตอบว่า “ไม่ใช่ ตอนนั้นเจ้าตัวเขายังไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ เพราะว่าเป็นช่วงวันหยุดของเขา ส่วนเรื่องการติดต่อ ผู้ใหญ่เขาโทรคุยกับซีเอง ตอนนั้น ซี ก็เข้าใจได้ว่า เราก็ต้องช่วยบริษัท เป็นงานที่ไฟไหม้มากๆ พอคุยว่ารับงานนี้ก็ต้องเคลียร์คิวล่วงหน้าไม่กี่วันเอง เพราะตัวเขาก็มีงานที่รับไว้อยู่แล้ว เราก็ต้องหาคิวให้เขามาถ่ายเพราะว่าต้องออนแล้ว”

ที่มา : siwat_c

พร้อมเผยถึงการทำงานของหนุ่ม ซี เทปแรกที่มีการถ่ายทำไปแล้วว่า “อัดเทปแรก ซี ก็ดำเนินงานเป็นสไตล์ของเขาตามปกติ ตลกสนุกอย่างที่เราเห็นเขาทำหน้าที่พิธีกรในหลายรายการ การแต่งตัวก็เป็นตัวเขา เราไม่ได้เลียนแบบใคร ดำเนินรายการก็รวดเร็วดี ทุกคนในสตูดิโอก็แฮปปี้ เพราะว่าเป็นทีมงานเดียวกันที่เคยถ่ายรายการอื่นทำด้วยกันมา เขาสนิทกันอยู่แล้ว ถามว่า ซี เขารู้สึกกดนั้นไหมนั้น ขอตอบว่าไม่กดดันเขาก็ทำหน้าที่ของเขาให้ดีที่สุด เมื่อผู้ใหญ่มอบหมายงานมาให้ทำ เขาก็ยินดี และตั้งใจทำให้ดีที่สุดเต็มที่ของเขา แต่คนที่ปลื้มที่สุดก็คือ เอมี่ ภรรยาของเขานั้นเอง” นอกจากนั้นยังเผยถึงประเด็นที่จะต้องไปทำหน้าที่พิธีกรแทน กันต์ ในรายการอื่นๆ ด้วยไหมนัั้นยังรอผู้ใหญ่สรุปกันอยู่ เพราะว่าตัว ซี เองเขายังมีรายการที่เข้าต้องรับผิดชอบอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็คงต้องรอผู้ใหญ่แจ้งมาอีกที

ที่มา : siwat_c

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า