• Home
  • บันเทิงไทย
  • กลัวพลาด! “ใหม่ ดาวิกา” เผยปมดรามาบริษัทดัง หวั่นเรื่องรับงาน

กลัวพลาด! “ใหม่ ดาวิกา” เผยปมดรามาบริษัทดัง หวั่นเรื่องรับงาน

Image

“ใหม่ ดาวิกา” ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเผยประเด็นดรามาบริษัทดังอย่างดิไอคอนกรุ๊ป ทำให้เธอแอบหวั่นเรื่องการรับงานมากขึ้น เพราะกลัวพลาด

เป็นประเด็นสะเทือนคนในวงการบันเทิงหลายคนเลยทีเดียว สำหรับกรณีธุรกิจขายตรงของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ที่ถูกผู้เสียหายร้องเรียนกับตำรวจเรื่องการถูกชักชวนลงทุน เปิดบิลซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากเพื่อไปขาย แต่ไม่เป็นอย่างหวังจนทำให้เสียทรัพย์สินและบางกรณีถึงกับเสียชีวิต ลามไปถึงเหล่าแม่ข่ายที่เคยทำงานในบริษัทฯ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวว่าบริษัทเน้นหาสมาชิกมากกว่าขายสินค้า ทั้งนี้ก็มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงระดับแถวหน้าของไทยที่เรียกตัวเองว่าเป็นทั้งบอส และพรีเซนเตอร์เข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานอีกด้วย

ใหม่เผยปมดรามาบริษัทดัง

โดยวานนี้ (15 ต.ค. 67) สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ได้มีการดำเนินการอายัดทรัพย์สินของบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป บอสพอล วรัตน์พล , กันต์ กันตถาวร และผู้ที่เกี่ยวข้องอีก 2 คน หลังได้รับการรายงานจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ว่ามีพฤติการณ์กระทำความผิดเกี่ยวกับความผิดตามกฎหมายว่าด้วยการกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน พ.ศ. 2527

และในวันเดียวกันนั้นทางด้านนักแสดงสาว ใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกอีเวนต์และให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเกี่ยวกับการรับงานพรีเซ็นเตอร์ หลังเกิดกรณีคนบันเทิงรับงานพรีเซนเตอร์กับบริษัท ดิไอคอนกรุ๊ป ที่กำลังประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ว่า “สำหรับกระแสข่าวตอนนี้ที่ออกมาทำให้มาตรการการรับงานของตนต้องเข้มงวดมากขึ้นไหมนั้น สำหรับใหม่การรับงานอาจจะโชคดีตรงที่ว่ามันจะมาจากผู้ใหญ่ก่อน ถ้าอะไรที่รู้สึกว่ามีกลิ่นแปลกๆ เขาก็จะถามวงใน แล้วพี่ๆ วงในก็จะบอกมาว่าอันนี้อย่ารับเลย ที่ผ่านมาก็เคยได้ยินมา แต่ผู้จัดการของใหม่เขาอาจจะไม่ได้เล่าทุกรายละเอียดให้เราฟัง ส่วนตัวเองก็มีส่วนร่วมในการตัดสินใจรับงานด้วยเช่นกัน ถ้าเป็นแบรนด์ใหญ่ๆ ที่เชื่อถือได้ก็แทบจะไม่ต้องเช็กอะไรเลย แค่เอาผลิตภัณฑ์มาลองถ้าชอบก็ร่วมงานกัน แต่ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่เหมือนเพิ่งเริ่มต้นหรือเกิดขึ้นมาใหม่ อันนี้เราก็อาจจะต้องเช็กเยอะนิดนึง แต่เราก็ไม่รู้ว่าเราจะสามารถเช็กได้จนถึงเท่าที่เรารู้หรือเปล่า”

ที่มา : davikah

นอกจากนั้นสาว ใหม่ ยังได้เผยอีกว่า “ประเด็นนี้มันสะเทือนวงการนักแสดงเหมือนกัน เพราะว่าทำให้เราจะต้องเลือกรับให้ดีๆ จากที่ระมัดระวังอยู่แล้วก็ต้องระมัดระวังเพิ่มไปอีก แล้วมันก็เพิ่มความกลัวไปด้วย เพราะเราก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าเราก้าวผิดขานึง สิ่งที่เราทำมาก็กระทบได้ เลยกลัวมากค่ะ ถามว่าที่ผ่านมาเคยมีประสบการณ์เฉียดกับงานลักษณะนี้ไหม ก็คือไม่ค่ะ แต่ก็ติดตามข่าวอยู่ เพราะมันก็เหมือนเป็นบทเรียนอย่างหนึ่งให้กับคนในวงการได้”

ที่มา : davikah

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า