• Home
  • บันเทิงไทย
  • “จินรถแห่” โอนเงินบริจากช่วยน้ำท่วม “ก้อง ห้วยไร่” โผล่คอมเมนต์อย่างไว

“จินรถแห่” โอนเงินบริจากช่วยน้ำท่วม “ก้อง ห้วยไร่” โผล่คอมเมนต์อย่างไว

Image

เมื่อ “จินรถแห่” ติ๊กตอกเกอร์ชาวเกาหลี โอนเงินบริจากช่วยน้ำท่วมในไทย งานนี้ทำเอาคนสนิทอย่าง “ก้อง ห้วยไร่” โผล่คอมเมนต์อย่างไว

เป็นอีกหนึ่งติ๊กตอกเกอร์ชาวเกาหลี ที่กำลังมีชื่อเสียงในไทย สำหรับหนุ่ม จินรถแห่ หรือชื่อภาษาเกาหลีคือ พัคฮยองจิน ที่ก่อนหน้านี้นักร้องชื่อดังอย่าง ก้อง อัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ ได้เผยว่าจะเป็นคนดูแลหนุ่ม จิน ในขณะที่มาทำงานในเมืองไทย โดยจะให้อิสระในการทำงานเพราะรักเหมือนคนในครอบครัว

ที่มา : konglha_30

จินรถแห่โอนเงินบริจากช่วยวิกฤติน้ำท่วมในไทย

โดยหลังจากที่ ก้อง ห้วยไร่ ได้เป็นตัวกลางในการระดมเงินจากแฟนๆ และประชาชนบริจาคเข้าไปแจกจ่ายให้ความช่วยเหลือเหตุการณ์น้ำท่วมหนักในประเทศไทยหลายพื้นที่มาบ้างแล้ว ล่าสุดติ๊กตอกเกอร์หนุ่ม จินรถแห่ ก็ได้ร่วมบริจาคช่วยน้ำท่วมในไทยผ่าน ก้อง ห้วยไร่ ซึ่ง จิน ได้โพสต์รูปสลิปโอนเงินลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “ตอนนี้ประเทศไทยกำลังประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ค่ะ ให้คนอื่นได้รู้มากขึ้น ทุกคนช่วยพวกเราด้วย”

ที่มา : hyungjin._

จากนั้น ก้อง ห้วยไร่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “น่ารักนะเด็ก” และมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนว่า จิน มอบเงิน 100,000 บาท ให้กับหมู่บ้านและโรงเรียนที่เวียงป่าเป้าเนื่องจากเสียหาย 100% เพื่อให้เด็กนักเรียนและชาวบ้านและใช้ชีวิตปกติให้เร็วที่สุด รวมทั้งของทีมงานอีก 400,000 บาท เป็นเงิน 500,000 บาท #ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยนะครับ”

ที่มา : konglha_30

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า