• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แม่สิตางศุ์” ลั่น! เดี๋ยวจะฟ้อง ปมรีสอร์ตแฉเบี้ยวค่าห้อง จัดฉากสภาพห้องเละ

“แม่สิตางศุ์” ลั่น! เดี๋ยวจะฟ้อง ปมรีสอร์ตแฉเบี้ยวค่าห้อง จัดฉากสภาพห้องเละ

Image

“แม่สิตางศุ์” เผยเดี๋ยวจะฟ้อง ปมรีสอร์ตแฉพฤติกรรมเบี้ยวค่าห้อง จัดฉากสภาพห้องให้เละเหมือนกองขยะ และมีมูลสุนัข ลั่น! หมาฉันไม่อึเรี่ยราด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ ทำเอาหลายคนไม่อยากเชื่อสำหรับกรณี สิตางศุ์ บัวทอง หรือ แม่สิตางศุ์ เน็ตไอดอลชื่อดัง จากกรณีมีเพจหนึ่งออกมาแฉว่าเบี้ยวค่าที่พัก เผ่นหนีกลางดึก ตอน รปภ. เผลอ เจ้าของรีสอร์ตแชตทวงก็ถูกบล็อก นอกจากนั้นยังมีภาพเผยให้เห็นถึงสภาพห้องพักยับเยิน กลิ่น มูลสุนัข ตลบอบอวลไปทั่วทั้งห้อง

แม่สิตางศุ์จะฟ้องปมรีสอร์ตแฉเบี้ยวค่าห้อง

โดยวานนี้ (27 ก.ย. 67) มีผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบกับ น.ส.เจน (นามสมมติ) ผู้จัดการรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังอ้างว่าถูก สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสาวเบี้ยวค่าที่พัก จนต้องออกมาทวง จากนั้นพาผู้สื่อข่าวไปดูสภาพห้องพักที่ แม่สิตางศุ์ เข้าพัก ได้พบกับกลิ่นมูลสุนัข ที่ตลบอบอวลไปทั่วทั้งห้อง และในห้องยังพบอาหารเม็ดสุนัขเกลื่อนพื้น และของใช้กระจัดกระจาย และคืนวันเดียวกันนั้น แม่สิตางศุ์ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความสั้น ๆ ว่า “ขอทนายอาสา ฟ้องคนโกหก และยินดีรับฟ้องถ้าฉันทำผิด การเดินทางของพระจันทร์ ยังไม่จบ” นอกจากนั้นยังออกมาชี้แจงว่า “ตนโดนจัดฉากใส่ร้าย พนักงานรีสอร์ตแต่งเรื่อง ฉันคุยกับเจ้าของรีสอร์ตแล้ว เฮียเขาเป็นคนจีนให้ทำคลิปรีวิว ค่าทำคลิป เท่าไหร่รู้หรือไม่ ส่วนลูกหมาที่เอาไปด้วยนั้นมีเครื่องนอน ไม่ได้ใช้ผ้าเช็ดเท้าของรีสอร์ต หมาฉันไม่อึเรี่ยราดอย่าใส่ร้ายลูกหมาฉัน และฉันก็ไม่เคยนอนบนกองขยะ ทำไมรุมทำร้ายกันอย่างนี้ รีสอร์ตก็ดีนะ แต่พนักงานเป็นแบบนี้ใครจะกล้าไปพักหละทีนี้”

ที่มา : สิตางศุ์ บัวทอง

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า