• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” พูดแบบนี้!! ปมข่าวลือ คู่รักดาราเลิกกัน พูดชื่อไป อ๋อกันทั้งประเทศ

“ตุ๊กกี้ สุดารัตน์” พูดแบบนี้!! ปมข่าวลือ คู่รักดาราเลิกกัน พูดชื่อไป อ๋อกันทั้งประเทศ

ตุ๊กกี้

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ หรือ ตุ๊กกี้ ตลกหกฉาก ออกมาเคลื่อนไหวแบบนี้ หลังข่าวลือคู่รักดาราเลิกกันแพร่สะบัด จนหลายๆคนต่างจับจ้องว่าจริงหรือมั่ว?

จากกรณีที่ เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้มีการออกมาทิ้งปริศนาอีกครั้ง โดยปริศนาครั้งนี้มีอยู่ว่า ถึงดาราชาย!! อย่าถามเหตุผลว่าทำไมเค้าถึงทิ้งคุณไป กี่ร้อยเหตุผลที่เค้าให้ มันสรุปง่ายๆ..เค้าหมดรัก แล้วอยากพาตัวเองไปเจอสิ่งที่ดีกว่า ถึงดาราหญิง!! การรักตัวเอง แล้วพาตัวเองไปในที่ดีๆ.. ไม่ใช่เรื่องผิด และการหมดรัก ไม่จำเป็นต้องขอโทษ เพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดเช่นกัน #กูพร่ำเพ้อไม่ต้องสาระแนหาว่าคู่ไหนนะ

ภาพจาก : เจ๊มอย 108

แห่เดาปริศนาคู่รักดารา

งานนี้ทำเอาบรรดาผู้ใช้โซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย อาทิเช่น อิเจ๊ทำไมแกไม่เพ้อไว้ข้างฝาบ้านอะ กูจะได้ไม่ต้องสาระแนหาว่าคู่ไหน เนี่ย คนจะกินข้าวเย็นมันไม่ได้กิน , ไหนว่าหนีไปแล้วพึ่งกลับมา สรุปกลับมาเก็บของหรอ , คนบางคนก็ไม่น่าคบกันตั้งแต่แรก และอื่นๆอีกมากมาย

ภาพจาก : เจ๊มอย 108
ภาพจาก : เจ๊มอย 108
ภาพจาก : เจ๊มอย 108

ตุ๊กกี้ โผล่คอมเมนต์

ทั้งนี้ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ได้มีการเข้ามาคอมเมนต์ว่า แล้วถ้าเลิกกันทั้งๆที่รักกันมาก ผิดไหม มันมีจริงไหม #ฉันอยากกอด ทุกคนที่เจอสถานการณ์แบบนี้ ฉันเห็นใจ ฉันขอเคียงข้าง ใครคนนั้น #กอดนะ กอดแน่นๆ

ภาพจาก : เจ๊มอย 108

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า