• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ณวัตน์” ลั่น “พู่กัน-แมงปอ” ไม่ขอรับบ้านจาก “ตั๊ก กรกนก” หลังมีปมคืนทอง

“ณวัตน์” ลั่น “พู่กัน-แมงปอ” ไม่ขอรับบ้านจาก “ตั๊ก กรกนก” หลังมีปมคืนทอง

Image

“ณวัตน์” ลั่น “พู่กัน-แมงปอ” ไม่ขอรับบ้านจาก “ตั๊ก กรกนก” หลังมีปมคืนทอง พร้อมเผยอีกว่าสำหรับผมเงินที่ได้มาจากความทุกข์ของคนอื่นไม่แนะนำให้เอา

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนเกิดขึ้น เมื่อ พู่กัน-แมงปอ คู่รักคนดังโดนคลินิกหนึ่งบังคับให้เซ็นสัญญาว่าจ้างในการทำงาน เพราะทางน้องได้รับเงินไปแล้วเป็นจำนวน 1 แสนบาท ในขณะที่ แมงปอ ไม่ทราบว่าเงินที่ได้มานั้นเป็นค่าจ้างล่วงหน้า 5 ครั้ง จน ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หรือ บอสณวัฒน์ ที่รับหน้าที่ดูแลน้องๆ อยู่ในขณะนี้ ออกโรงมาอธิบายถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นว่าได้เช็กทุกอย่างแล้วไม่มีตรงไหนเลยที่สื่อว่า เงินที่ให้มา 1 แสน คือค่าจ้าง 5 ครั้ง เพราะฉะนั้นอย่าอาฆาตมาดร้ายกับเด็กเลย เขาไม่รู้อะไร

ที่มา : แมงปอ พู่กัน

โดยในบางช่วงบางตอน บอสณวัฒน์ ได้เผยถึงประเด็น พู่กัน-แมงปอ ไปขายทองร้าน ตั๊ก กรกนก ว่า “ไปขายทองเขายังไม่รู้เลยว่าให้ไปขายทอง ซ้อฝันอะไรนี่พาไป พอไปถึงหน้างานเขาถึงรู้ว่าไปขายทอง ทีนี้ผมก็ให้โจทย์น้องไปว่า เรื่องสร้างบ้านที่ต่างจังหวัดโดย ตั๊ก กรกนก อะไรนั่น เขาจะเอาไหม น้องบอกว่าไม่เอา น้องไม่อยากได้เงินจากวิธีแบบนี้แล้ว แล้วน้องก็รู้สึกว่าสงสารทุกคนที่ต้องไปคืนทอง มันเศร้าใจ มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะรับ แต่ผมก็บอกอีกว่าวันที่ 27 กันยายน 2567 น้องก็ต้องออกมาพูดด้วยตัวเอง เพราะอันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างตัวน้องกับบุคคลที่เขาจะมอบให้ ไม่เกี่ยวกับผม

ที่มา : แมงปอ พู่กัน

ถ้าน้องจะรับไว้ เราก็จะเรียกคุณตั๊ก มาเซ็นสัญญา เพราะบริษัทเราเวลาทำงานเราชอบเซ็นสัญญาให้ถูกต้อง แต่ถ้าไม่เอาก็ประกาศไปเลยว่าไม่เอาจบ เพราะถ้าเอาเดี๋ยวเขาก็ไปถ่ายเป็นคอนเทนต์อีก เป็นคนดี ทำบุญอีก แล้วอีกอย่างสำหรับผมเงินที่ได้มาจากความทุกข์ของทุกคนผมก็ไม่แนะนำให้เอา เงินที่ได้มาจากความทุกข์ทรมานของคนอื่นเศร้าโศกเสียใจ เห็นมายืนรอกัน ตากแดดตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น ต้องมาโยนต้องมาเหวี่ยงของทิ้ง อเนจอนาถ ลำบาก บางคนบอกที่บ้านไม่มีอะไรจะกิน อย่าไปเอาเงินของคนพวกนี้เลย แต่อย่างไรก็ตามให้น้องเป็นคนตัดสินใจเอาเอง”

ที่มา : nawatofficial

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า