• Home
  • บันเทิงไทย
  • เดือดปุดๆ “นารา เครปกะเทย” แฉเบื้องหลังวงการพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นักบุญ

เดือดปุดๆ “นารา เครปกะเทย” แฉเบื้องหลังวงการพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นักบุญ

Image

เดือดปุดๆ! “นารา เครปกะเทย” แฉแหลกวงการพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นักบุญ ช่วยน้อง “พู่กัน-แมงปอ” ที่แท้เป็นเรื่องผลประโยชน์ล้วนๆ

หลังจากไปออกรายการโหนกระแสแล้วโด่งดังชั่วข้ามคืน สำหรับกรณี น้องแมงปอ ที่ต้องเลิกรากันกับ น้องพู่กัน เพราะปัญหาเรื่องพ่อของ น้องพู่กัน ไม่สามารถนำเงินค่าสินสอดที่ทางฝ่าย น้องแมงปอ เป็นคนออกค่าจัดงานแต่งไปก่อนหน้านั้นได้ จนได้มาออกรายการโหนกระแสและพบว่าทั้งคู่ยังคงรักกันอยู่ แต่ติดปัญหาหนี้สิน ทำเอาคนเห็นใจกันทั่วประเทศ

จากนั้นก็ไม่วายมีกระแสดรามาตามมาเรื่องการโต้กลับกันไปมาของพ่อค้าแม่แม่ค้าออนไลน์ที่ดึงน้อง พู่กัน-แมงปอ ไปร่วมงานด้วย อย่างกรณี อินฟลูดังอย่าง ดิว ธีรภัทร ประกาศชัดขอใช้หนี้แทน แม่ของแมงปอ 2 แสน พร้อมให้เงิน พู่กัน และ แมงปอ อีก คนละ 1 แสน รวมเป็น 4 แสน เพื่อให้ทั้งคู่ได้กลับมารักกัน นอกจากนั้นยังมี แม่ตั๊ก กรกนก เจ้าของธุรกิจค้าขายออนไลน์ชื่อดัง ยิบยื่นโอกาสให้ พู่กัน และ แมงปอ ได้ไปไลฟ์ขายของด้วยกัน และลั่นว่าจะสร้างบ้านให้น้องทั้งสองทำเอาหลายคนต่างซึ่งและดีใจกับทั้งคู่มากมาย จากนั้นก็เกิดประเด็นขัดแย้งกันระหว่างคนที่เข้ามาช่วยเหลือ เมื่อ แม่ตั๊ก พูดขอบคุณคนที่ได้เข้ามาช่วยเหลือน้อง พู่กัน-แมงปอ คนอื่นๆ แต่ดันข้ามชื่อ ดิว ไป แม้มีคนพิมพ์บอกแล้ว แต่ แม่ตั๊ก ลั่นว่าไม่ต้องพูดขอบคุณ ทำให้อีกฝั่งโต้กลับว่ารู้สึกเสียใจที่ข้ามชื่อของตนไป

นาราแฉเบื้องหลังวงการพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์

ล่าสุดด้านเน็ตไอดอลชื่อดัง นารา อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย ก็ได้มาไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ถึงประเด็น พู่กัน-แมงปอ ว่า “ตามดูผลลัพธ์เอาแล้วกัน ว่าน้องจะได้อะไรบ้างตามที่เขาพูดไว้ เธอดูฉันเป็นตัวอย่าง บอกแม่จะช่วยหนูใช้หนี้ลูก แม่จะเอาหนูมาทำนู่นนี่นั่น ฉันก็ยังไม่เห็นมีใครมาทำตามที่เขาพูดไว้เลยสักอย่าง ซึ่งเราไม่ได้ซีเรียส เพราะนี่คือชีวิตของเรา จะดีจะชั่วมันก็เป็นชีวิตของเรา แต่อยากบอกน้องว่าให้น้องโกยไปเถอะ โกยให้ได้เยอะๆ สุดท้าย 2 เดือนผ่านไปก็จะหาไม่ได้เยอะขนาดนี้แล้ว นึกออกไหม ก็จะเป็นฟีลแบบเงียบเหงาหาวนอนเหมือนเรา

มันไม่เหมือนกับฟีลทำคลิปให้ดังไปเรื่อยๆ อันนี้เป็นเหมือนกระแสตู้มจากการออกรายการโหนกระแส แล้วคนสนใจคนสงสารเอ็นดูเยอะ เพราะฉะนั้นเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ก็ต้องรีบไปหา รีบโกย รีบทำการตลาด เอาน้องมาไลฟ์ เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ถ้าฉันเป็นเจ้าของแบรนด์ฉันก็ทำ เพราะเป็นสิ่งที่เพิ่มยอดขายได้ เจ้าของแบรนด์ก็ทำเพื่อรวยทั้งนั้น ไม่มีใครทำเพื่อใคร นารา จะบอกว่าบนโลกนี้ที่ นารา อยู่วงการนี้มานาน ไม่มีใครทำเพื่อใคร ทุกคนทำเพื่อธุรกิจของตัวเองให้เจริญเติบโตทั้งนั้น”

ที่มา : nara_aniwat8

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า