• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ดาราดัง” เปิดใจ อยู่วงการมา 20 ปี ไม่มีความสุขกับชีวิตเลย

“ดาราดัง” เปิดใจ อยู่วงการมา 20 ปี ไม่มีความสุขกับชีวิตเลย

Image

“ดาราดัง” เปิดใจ อยู่วงการมา 20 ปี ไม่มีความสุขกับชีวิตเลย เจ้าตัวออกมาเผยชัดๆ ในรายการ WOODY FM กับเส้นทางบันเทิงกว่า 20 ปีมีสัญญาค่ายแต่ไม่มีความสุข

เป็นหนุ่มหล่อที่เรียกได้ว่ายังคงฮอตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ บิ๊ก ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ นักแสดงชายที่โดดเด่นทั้งเรื่องการแสดงและมีความเป็นตัวเองสูง นอกจากนั้นยังอยู่ในวงการบันเทิงมานาน ผ่านงานมาสารพัดรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง แสดงหนังมาแล้วทุกค่าย ละครทุกช่อง ตัวรอง ตัวร้าย พระเอก ตัวประกอบ สายวายก็เคยแสดง แถมยังชอบดูแลตัวเองจนทำให้ยังดูฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอด

ที่มา : bigthongpoom

โดยล่าสุดทาง บิ๊ก ทองภูมิ ได้ไปออกรายการ WOODY FM โดยมีพิธีกรชื่อดังอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร เป็นคนนั่งสัมภาษณ์พูดคุยกันถึงเรื่องชีวิตที่ผ่านมา ซึ่งทาง บิ๊ก ได้เผยว่าตลอด 20 ปี ของการเป็นนักแสดงที่ผ่านมา ไม่มีความสุขเลยกับชีวิต “อยู่ในกฎตลอดเวลา การปฎิบัติตัวของเราตั้งแต่เช้ายันหลับก็ยังเป็นอยู่ตามนั้น ก่อนหน้านั้นที่เรายังอยู่ในบริษัทอยู่ในค่าย เพราะฉะนั้นการปฎิบัติตัวก็จะเป็นไปตามกฎระเบียบ ตื่นเช้ามาออกกำลังกาย นั่งอ่านสคริปต์ อ่านบททุกวัน เข้าการแสดงทุกวันตลอด 20 ปีไม่มีวันหยุดและไม่เคยหยุด ไม่เคยไปเที่ยว ไม่เคยไปไหน ไม่มีความสุข ทุกข์มาก”

และเผยถึงสาเหตุที่ยังคงทำงานมาอย่างต่อเนื่องว่า “ที่ผ่านมา ทำเพราะว่าเรายังมีสัญญาไง มีผู้ใหญ่ที่เรายังต้องเคารพรักษา ตามข้อปฎิบัติขององค์กร ถามว่าเซ็นสัญญากี่ปี ผมเซ็นมาเรื่อยๆ ในชีวิตของการอยู่บริษัททั้งหมด 20 ปีเต็ม มีสัญญา 4 ฉบับ อยู่ 2 บริษัทด้วยกัน เหมือนเราเป็นทหารอยู่ในกรมเกือบ 20 ปี แต่ว่าตอนนี้มาเป็นทหารพรานรับจ้าง เพราะเพิ่งหมดสัญญา ได้ 2 ปี”

หลังจากเป็นอิสระ ตนจึงตัดสินใจเคลียร์ทุกอย่าง แล้วไปบวชเลย “จริงๆ จะบวชไปเรื่อยๆ คือตอนแรกนั่งอยู่ดีๆ ก็เดินเข้าไปแล้วก็โกนผม พระอาจารย์ถามว่าจะบวชไหม เราก็บวช โกนเดี๋ยวนั้นเลย พ่อแม่ยังไม่รู้เลย เราก็อยู่ไปเรื่อย ๆ พระอาจารย์ก็อยากให้เรารับใช้พระพุทธศาสนาต่อไป ก็เลยอยู่ท่านก็พาไปวัดเวฬุวันไปอยู่ที่กาญจนบุรี 1 วัน พาไปเที่ยวไปดูว่าเป็นยังไง นี่คือสถานที่ๆเราจะต้องอยู่สินะ มันคือสนามรบแล้ว หลายคนคิดว่าเราหนีเพื่อไปหาความสุขไม่ใช่ จริงๆแล้วความสุขสงบในวัดก็ไม่สงบหรอก เราจะต้องอดหลับอดนอนแล้วมีหน้าที่ๆจะต้องทำมากมายในแต่ละวัน”

ที่มา : bigthongpoom

พร้อมกับบอกอีกว่า “จริงๆ ในช่วงรอยต่อก็จะมีเรื่องชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงจากระบบจากหมาบ้านเป็นหมาป่า หมาบ้านถึงเวลาเราก็จะมีอาหารใช่ไหม แต่หมาป่าเราไม่รู้เลยว่าตรงนี้คือป่า ตรงนี้คือแสงแดด เราก็ออกมา” หลังจากนั้นพิธีกรได้ถามว่า พอเป็นอิสระแล้วชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง บิ๊ก ตอบว่า “มันมีความสุข ถามว่าต้องเจออะไรบ้าง เจอเรื่องเงินที่เราไม่ได้ เจอเรื่องผลประโยชน์ที่เราจะต้องยอม ปัญหาที่เราไม่ได้สร้าง เราก็ต้องรับเพื่อให้มันจบๆ ไป ปัญหาความรับผิดชอบอะไรต่างๆ จาก 2 แสนได้ 2 หมื่นก็มี หรือ 1 แสนได้ 1 หมื่น บางทีไปถึงงานแล้วบอกไม่มีก็มี เป็นธรรมชาติของชีวิต ผมคิดว่ามีคนที่เจอแบบนี้เยอะ แต่ว่าเขาอาจจะอยู่ในจุดที่ออกมาพูดไม่ได้”

นอกจากนั้น บิ๊ก ยังได้เผยอีกว่า “ตอนนี้ไม่ผู้จัดการ ไม่มีสบายใจกว่า เพราะว่ามันมีก็ถึงมีปัญหา ยิ่งบริวารหรือผู้คนเยอะ ความรับผิดชอบก็เยอะ ต้นทุนในการจ่ายถ้าเป็นลูกพี่เราก็ต้องจ่ายเยอะ แต่ว่าปริมาณงานเท่าเดิม ซึ่งแต่ละองค์กรไม่เหมือนกัน เราสามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ถามว่าอะไรต่อไปสำหรับชีวิตของ บิ๊ก ทองภูมิ ต่อไปจะทำอะไร ตอบว่าไม่มี เพราะทุกอย่างเราไม่รู้ อะไรจะเกิดก็เกิดไป เพราะว่าเราทำหมดแล้ว ทุกอย่างเล่นมาหมดแล้ว ครบทุกบทเล่นมาครบ หนังทุกค่าย ละครทุกช่อง ตัวรอง ตัวร้าย พระเอก ตัวประกอบ สายวายก็เคยเล่น”

ที่มา : bigthongpoom

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า