• Home
  • บันเทิงไทย
  • แฟนๆ ใจหาย “ฟลุ๊คกะล่อน” จบรัก 9 ปี กับแฟนหนุ่ม “มั้น” สุดท้ายทุกคนก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง

แฟนๆ ใจหาย “ฟลุ๊คกะล่อน” จบรัก 9 ปี กับแฟนหนุ่ม “มั้น” สุดท้ายทุกคนก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง

Image

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ใจหาย สำหรับคู่รักอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง “ฟลุ๊คกะล่อน” จบรัก 9 ปี กับแฟนหนุ่ม “มั้น” ลั่น! สุดท้ายทุกคนก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง

กลายเป็นประเด็นช็อก แทบไม่อยากจะเชื่อ สำหรับคู่รักอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง ฟลุ๊ค ธรรณพ แสงโอสถ หรือ ฟลุ๊คกะล่อน และแฟนหนุ่ม มั้น ทั้งคู่เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นเน็ตไอดอลมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนตอนนี้ ฟลุ๊คกะล่อน กลายเป็นคนดังมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมกว่า 1.1 ล้านฟอลโลว์เวอร์ นอกจากนั้นยังทำช่องยูทูบไว้ลงคอนเทนต์เป็นของตัวเอง มีชื่อช่องว่าโลกของคนมีหนวด ตอนนี้ยอดผู้ติดตามอยู่ที่ 1.38 ล้าน

ที่มา : flukkaron

โดยก่อนหน้านี้อินฟลูเอนเซอร์ดังอย่าง ฟลุ๊คกะล่อน ก็ได้ออกมาอธิบายถึงสาเหตุที่พักหลังๆ ไม่ค่อยได้เห็นแฟนหนุ่ม มั้น ในคลิป Vlog Week ของตนเป็นเพราะว่าเป็นช่วงที่ทั้งสองคนเกิดการทะเลาะกัน ทำเอาเกิดกระแสแง่ลบไปยังแฟนหนุ่มอย่างหนุ่ม มั้น ว่าหลายๆ ครั้ง ทำตัวไม่ให้เกียรติ ฟลุ๊ค รู้สึกว่า ฟลุ๊ค สมควรถูกรักมากกว่านี้

ที่มา : flukkaron

ฟลุ๊คเผยลดสถานะกับมั้นห่างกันได้ 2 เดือนแล้ว

ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ช็อกอีกครั้งเมื่อ ฟลุ๊ค ได้มีการออกมาพูดในคลิป Vlog Week ตอนที่20 ชื่อคลิปว่าสิงหาทำไมมันคมจังว่ะ! แปป ๆ จะสิ้นปีอีกแล้ว…. สุดท้ายทุกคนก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง โดยในคลิปดังกล่าว ฟลุ๊ค ได้เผยว่า “ตนห่างกับมั้นได้ 2 เดือนแล้วแม้ว่าเดือนแรกอาจจะยังไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ แต่ในทั้ง มั้น และ ฟลุ๊ค ก็ยังคงทำธุรกิจร่วมกันต่อไป แต่เพียงแค่ลดสถานะลงมาเป็นพาร์ทเนอร์ ไม่ถึงกับเลิกกันและไม่ถึงกับเป็นแค่สถานะเพื่อน ความสัมพันธ์ของ ฟลุ๊ค กับ มั้น มันแปลกๆในช่วงสองเดือนที่ผ่าน เรามีปัญหากันที่รุนแรงมากๆ คือ ฟลุ๊ค กับ มั้น จะต้องเลิกกันจริงๆ จะต้องไม่มีปัญหาสะสม และวันนั้นที่เลิกกันเป็นปัญหาที่แก้ไขไม่ได้หรือว่าอะไรอย่างนั้น เป็นปัญหาที่ใหญ่ เราก็เคลียร์กัน ตกลงกัน

ฟลุ๊ค ไม่ได้อยากใช้คำว่าเลิกกัน แต่หมายถึงว่า ณ ตอนนี้เป็นช่วงของการให้ทุกคนได้มีช่องว่างของตัวเอง ย้อนกลับไปก่อนว่าความผิดที่เกิดขึ้นมันมาจากตัว ฟลุ๊ค เอง ฟลุ๊ค ขอไม่ลงดีเทล ถ้าคนที่ติดตาม ฟลุ๊ค ตลอดจะรู้ว่าปัญหานี้คือปัญหาอะไร อันนี้ ฟลุ๊ค ไม่ได้มาขอโทษที่เราเลิกกัน แต่จะมาขอโทษหลายๆคน ที่รู้เรื่องปัญหานี้ ที่มันเกิดขึ้นอีกครั้ง” ท่ามกลางคอมเมนต์ให้กำลังใจหลั่งไหลเข้ามามามากมาย ในทำนองว่า “ซึม เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่น้า ทั้งคู่เก่งมากๆเลย” , “เป็นกำลังใจให้เสมอ” , “จะสุขจะทุกข์ เราก็จะคอยเฝ้ามองการเติบโตของกันและกันไปต่อไป” และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่มา : flukkaron

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า