• Home
  • บันเทิงไทย
  • เริ่มชุลมุน “ณวัฒน์” โพสต์ถึงดรามา “พู่กัน” และ “แมงปอ” แบบนี้ แอบจุก

เริ่มชุลมุน “ณวัฒน์” โพสต์ถึงดรามา “พู่กัน” และ “แมงปอ” แบบนี้ แอบจุก

Image

เรื่องราวเริ่มชุลมุนและขัดแย้งกัน จนพิธีกรและผู้จัดการประกวดนางงามเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์อย่าง “ณวัฒน์” โพสต์ถึงดรามา “พู่กัน” และ “แมงปอ” ไว้แบบนี้ แอบจุกเหมือนกัน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่มีกระแสโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน สำหรับ พู่กัน และ แมงปอ หลังจากที่ทั้งสองคนได้ตกลงแต่งงานกัน แต่เจอปัญหาครอบครัวรุมเร้า สาเหตุเพราะด้านฝ่ายชายไม่มีค่าสินสอดมาสู่ขอทั้งที่ลั่นคำพูดไว้แล้ว ทำให้แม่ฝ่ายหญิงต้องไปกู้ยืมเงินมา เพื่อทำให้งานแต่งผ่านไปได้ แต่ก็กลายเป็นหนี้ส่งผลกระทบครอบครัวอย่างหนัก

โดย พู่กัน และ แมงปอ สามีภรรยาอายุ 21 ปี ได้ไปออกรายการดังอย่างโหนกระแส เผยสาเหตุที่ต้องจบชีวิตคู่หลังแต่งงานเพียงแค่ 3 เดือน เพราะพ่อของฝ่ายชายทิ้งหนี้ที่เกิดจากงานแต่งงานเอาไว้ให้เป็นเงินเกือบ 2 แสน ทั้งที่คุยตกลงกันแล้วว่าตนเองจะให้สินสอด 2 แสน ทอง 2 บาท แต่ก่อนวันแต่งงาน 1วัน กลับมาบอกว่าไม่มีเงินเลยสักบาท ซึ่งก่อนหน้านั้นแม่ของฝ่ายหญิงคือแมงปอ เคยบอกว่าให้เด็กทั้งสองหมั้นหมายกันไว้ก่อนก็ได้ แต่ พ่อบอย พ่อของ พู่กัน ดึงดันให้จัดงาน ทำให้ แม่ของแมงปอ ไปกู้ยืมเงิน เอาทองไปจำนำ และเอาทรัพย์สินต่างๆ ไปขาย เพื่อทำให้งานแต่งผ่านไปได้ หลังจากงานแต่งผ่านไป ทำให้ แม่ของแมงปอ เริ่มเครียดจัดถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย ด้าน แมงปอ จึงตัดใจเลิก พู่กัน ทำให้หลายคนเห็นใจและเข้าไปสนับสนุนทั้งสองอย่างล้นหลาม

รวมถึงอินฟลูดังอย่าง ดิว ธีรภัทร ประกาศชัดขอใช้หนี้แทน แม่ของแมงปอ 2 แสน พร้อมให้เงิน พู่กัน และ แมงปอ อีก คนละ 1 แสน รวมเป็น 4 แสน เพื่อให้ทั้งคู่ได้กลับมารักกัน นอกจากนั้นยังมี แม่ตั๊ก กรกนก เจ้าของธุรกิจค้าขายออนไลน์ชื่อดัง ยิบยื่นโอกาสให้ พู่กัน และ แมงปอ ได้ไปไลฟ์ขายของด้วยกัน และลั่นว่าจะสร้างบ้านให้น้องทั้งสองทำเอาหลายคนต่างซึ่งและดีใจกับทั้งคู่มากมาย

ซึ่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะมีดรามาตามมาเมื่อบางช่วงบางตอนขณะที่ แม่ตั๊ก พู่กัน และ แมงปอ ไลฟ์อยู่มีคนเข้าไปคอมเมนต์ว่า “ให้ขอบคุณ คุณดิว ด้วย” จากนั้น แม่ตั๊ก ก็พูดว่า “จุดเริ่มต้นคือ พี่หนุ่ม กรรชัย และ ซ้อฝัน เป็นคนแรกที่โพสต์ตามหาน้อง ส่วนคนอื่นน้องไปขอบคุณเขาอยู่แล้ว ตั๊ก ไม่ต้องพูดขอบคุณ เพราะว่า ตั๊ก ไม่ได้รับอะไรจากใคร ตั๊ก เป็นคนเอาน้องมาสร้างบ้านให้” ทางด้าน คุณดิว ที่เข้าไปช่วยปลดหนี้ให้ ก็ออกมาไลฟ์และพูดว่า “ขนาด เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ยังพูดถึงเราเลย เป็นอะไรกับผมนะ สำหรับผมนะ ผมไม่ได้แค่ธุรกิจ ผมดีใจที่ไปสะพานช่วยเหลือน้อง แต่ผมเสียใจที่เอ่ยคนแรก แล้วข้ามไปคนสาม แล้วบอกว่า คนคนนั้นคือคนแรกที่ตามหา ผมคงไม่มีค่าในสายตาคุณหรอก ทุกคนตัดสินเอาเลยแค่นั้น”

ณวัฒน์โพสต์ถึงดรามาพู่กันและแมงปอ

ต่อมาทาง บอสณวัฒน์ ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นว่า “เริ่มชุลมุนและขัดแย้งกันของคนที่ช่วยน้องใบปอและพู่กัน น้องให้คิวมาไลฟ์ทำงานกับผมวันอาทิตย์นี้ ผมว่าจะยกเลิกไปก่อน หรือยังอยากให้มาทำงานกับผมต่อ ขอความเห็นครับเพราะไม่อยากอยู่ในสถานการณ์ที่เขากำลังดราม่ากันอยู่” ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องติดตามกันต่อไป

ที่มา : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า