• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ปู มัณฑนา” ออกมาฟาด “ทนายเดชา” ยับ ลั่น! ดังได้เพราะรายการของตน

“ปู มัณฑนา” ออกมาฟาด “ทนายเดชา” ยับ ลั่น! ดังได้เพราะรายการของตน

Image

ไม่ทน! สำหรับ “ปู มัณฑนา” ออกมาฟาด “ทนายเดชา” ยับ บอกคุยกันหลังบ้านได้ มาพูดตอนนี้สายไปแล้ว ลั่น! ดังได้เพราะรายการทนายคลายทุกข์ของตน

หลังจากตกเป็นประเด็นที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น กระทบไปถึงครอบครัวและวงศ์ตระกูล กรณีนักแสดงรุ่นใหญ่ “ปู มัณฑนา” ยืมเงินแล้วไม่คืน จนเจ้าหนี้อย่าง ลิลลี่ เหงียน และ ลูกหมี รัศมี ต้องออกมาโต้กลับกันไปมาให้เห็นผ่านสื่อ ล่าสุด ปู มัณฑนา ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวฟาดทนายชื่อดังอย่าง ทนายเดชา อีกด้วย

ที่มา : poumantana

ตั้งแต่ตกอยู่ในประเด็นร้อนเรื่องเงินๆ ทองๆ มาสักพักใหญ่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว ปู มัณฑนา หลังมีเจ้าหนี้อดีตคนเคยสนิทกันอย่าง นางแบบสาว ลูกหมี รัศมี และ ลิลลี่เหงียน ออกมาเปิดประเด็นทวงหนี้ผ่านสื่อ นอกจากนั้นสาว ปู มัณฑนา เคยเครียดจนถึงขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล และเคยเผยถึงทนายอย่าง ทนายเดชา และ ทนายกุ้ง ทนายของคู่กรณีอีกด้วยว่าทนายก็ขยันไลฟ์สดด่าตนและครอบครัวแทบทุกวันไม่หยุด ทุกโซเชียล ทุกช่องทาง เจตนาหมิ่นประมาทใส่ร้าย ปลุกปั่นกระแสสังคมจนตนรู้สึกไม่มีที่ยืน ตนเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ไม่เข้าใจว่าเป็นทนายทำไมถึงหากินบนความทุกข์ของครอบครัวคนอื่น และก่อนหน้านี้ก็เคยลั่นว่าจะดำเนินคดีฟ้องร้องเจ้าหนี้ที่มีการทวงหนี้ผ่านสื่อ เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน

ที่มา : poumantana

ปู มัณฑนาออกมาโพสต์ฟาดทนายเดชา

โดยล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ปู มัณฑนา ได้ออกมาโพตส์ข้อความลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวฉะ ทนายเดชา ว่า นายเดชา พูดว่า รู้จักพี่ปู พี่หาญส์ คุยกันหลังบ้านได้…คุณจะมาพูดอะไรตอนนี้…มันสายไปมั้ย…หลายคนถามว่ารู้จักกันได้อย่างไร…ทำไมนายเดชาถึงไลฟ์สดทั้งด่าทั้งแซะไม่หยุด อีกทั้งขึ้นxึงxูกับพี่ปู และพูดถึงสามีพี่ปูว่าผัวxึง…อย่างงั้นอย่างงี้…ประมาณ 20ปีที่ผ่านมา พี่ปู และพี่หาญส์ เป็นเจ้าของรายการทนายคลายทุกข์ เป็นรายการที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ความรู้ทางด้านกฏหมายให้กับประชาชนทั่วไปได้รับทราบ…พี่หาญส์ และพี่ปู เป็นพิธีกร และเจ้าของรายการ จึงได้ว่าจ้างนายเดชามาให้ความรู้ทางด้านข้อกฏหมาย ซึ่งในขณะนั้นนายเดชายังไม่ได้เป็นที่รู้จักเหมือนทุกวันนี้…และนายเดชาได้ใช้ชื่อรายการทนายคลายทุกข์ ของพี่หาญส์ และพี่ปู มาตั้งชื่อสำนักงาน และเพจของตนเองมาจนถึงปัจจุบัน” นอกจากนั้นยังมีการคอมเมนต์ติดแฮชแท็กชื่อสำนักข่าวและรายการต่างๆ อย่าง #ไทยรัฐ #ไทยรัฐทีวี #คมชัดลึก #ทีวีพูล #เดลินิวส์ #เดลินิวส์ออนไลน์ #คนดังนั่งเคลียร์ #มติชนออนไลน์ #มติชนรายวัน #อีจัน #โหนกระแส อีกด้วย

ที่มา : poumantana

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า