• Home
  • บันเทิงไทย
  • ใครกัน “ผู้จัดการพระเอก” ฟาดสื่อ หลังไม่ยอมสัมภาษณ์เด็กตัวเอง

ใครกัน “ผู้จัดการพระเอก” ฟาดสื่อ หลังไม่ยอมสัมภาษณ์เด็กตัวเอง

Image

อุ๊ย! ใครกัน เพจดังได้ออกมาโพสต์ข้อความเม้าท์แซ่บว่ามี “ผู้จัดการพระเอก” ท่านหนึ่งได้มีการฟาดสื่อ หลังไม่ยอมสัมภาษณ์เด็กตัวเอง

วงการบันเทิงมีประเด็นมาให้ทำการบ้านแบบต่อเนื่องไม่มีแผ่วเลย มีเรื่องราวชวนให้เผือกมาให้ชาวเน็ตได้หาคำตอบกันไม่เว้นแต่ละวัน ข่าวเก่ายังไม่เคลียร์ล่าสุดมีข่าวใหม่มาอีกแล้ว เมื่อเพจดังออกมาเปิดเผยเรื่องราวของ ผู้จัดการ ของ พระเอก ที่มีการกระทำที่ไม่น่าประทับใจเมื่อพาดาราในความดูแลของตนออกงานอีเวนต์ แล้วมาฟาดสื่อมวลชนหลังไม่ยอมสัมภาษณ์พระเอกคนดังกล่าว ชาวเน็ตรีบแห่คอมเมนต์สนั่น เพื่อสืบเสาะว่าคนๆ นั้นคือผู้จัดการดาราคนไหนกัน

เพจดังเม้าท์ผู้จัดการพระเอกฟาดสื่อ

โดยเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ข้อความเม้าท์แซ่บว่า “ผู้จัดการพระเอกท่านนึงเสียมารยาทมาก พยายามยัดเยียดพื้นที่ให้เด็กตัวเองจิ้นกับคนอื่นไม่ว่านะ แต่ยัดเยียดพระเอกเข้ามาให้สื่อสัมภาษณ์ ทั้งๆ ที่ไม่อยู่ในลิสต์ แต่พอสื่อไม่สัม ก็โมโหฟาดงวงฟาดงา อ้างว่า.. อุตส่าห์มาแต่สื่อไม่สนใจ
xู : เฮลโหล..สื่อมาสัมภาษณ์คนในงานเนอะ คุณแค่ผ่านมาร่วมยินดี ถ้าคุณดังพอหรือมีประเด็น เขาก็สัมภาษณ์ไปแล้วไง หรือถ้าอยากให้สัมภาษณ์ก็พูดจา บอกกันดีๆ ไม่ใช่ไปวีนลับหลัง แล้วยิ่งยัดเยียดตัวเองให้สื่อสัมฯ ทั้งๆที่เขาโฟกัสงานอยู่ มันบ่คือ!! #อิพิมเมียพระเอกหน้าหล่อ

ที่มา : เจ๊มอย108 V1

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต ชาวเผือกทั้งหลายไม่รอช้า เข้ามาพูดคุยคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องข่าวร้อนประเด็นดังกันเพียบไม่ว่าจะเป็น “ใครกันหนอออ” , “โอ๊ย อันนี้ยาก” , “พระเอกก็หล่อไปหม๊ดดดด” , “มาเร็วไป” , “ขอคำใบ้ ตกข่าววอี๊ก” , “พระหน้าหล่อรุ่นใหม่ที่ยังไม่ดัง(มาก) ก็มีไม่กี่คนนะ แต่ ผจก. ต้องควบคุมอารมณ์นิสนุงค่ะ” , “แต่ละมื้อ แต่ละเดย์ ” และอื่นๆ อีกมากมาย

ที่มา : เจ๊มอย108 V1

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า